SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 19 tuổi của Nhật bị nữ sinh cấp 3 'cầm theo dao' để tỏ tình khiến anh hoảng sợ phải báo cảnh sát

Thứ năm, 19/05/2022 16:19

Một nữ sinh 17 tuổi đã bị bắt vì rình rập và mang dao đeo bám nam ca sĩ Sasaki Taiko nhóm nhạc 7 Men Samurai của Nhật Bản.

Sao nam 19 tuổi người Nhật Bản - Sasaki Taiko là thành viên của nhóm nhạc 7 MEN Servant. Khi mới ra mắt, anh đã được đông đảo fan nữ yêu mến với vẻ ngoài điển trai cùng hình tượng tỏa nắng với tài năng nổi bật.

Tuy nhiên mới đây, Sasaki Taiko đã gặp sự cố khi bị một fan nữ rình rập và đeo bám suốt một thời gian dài. Thậm chí, fan nữ này còn cầm dao chạy tới để tỏ tình với Sasaki Taiko khiến nam ca sĩ sợ hãi phải chạy tới đồn cảnh sát ngay gần đó cầu cứu.

Nam ca sĩ Sasaki Taiko.

Phía cảnh sát Tokyo cũng xác nhận đã bắt giữ một cô gái 17 tuổi (gọi tắt là A). Tại đồn cảnh sát, A khai nhận cô hiện là một nữ sinh 17 tuổi và sống tại thành phố Yokohama. A chia sẻ cô đã “phải lòng” nam thần tượng sau một lần nhìn thấy anh tại ga tàu điện ngầm Shibuya ở Tokyo. Cô thú nhận: “Tôi đã yêu Sasaki Taiko ngay từ cái nhìn đầu tiên ở ga Shibuya vào tháng 4 năm ngoái”. A khai thêm: “Từ đó, tôi bắt đầu theo dõi anh ấy. Anh ấy là người duy nhất mà tôi có thể nghĩ đến”.

Cảnh sát cho biết A bị nghi là đã đeo bám Sasaki Taiko 4 lần trong năm nay từ ngày 1/4 đến ngày 8/5. Sự việc lên đến đỉnh điểm vào hôm 30/4, khi A mang theo một con dao đa năng rình rập Sasaki Taiko tại ga Shibuya. Thời điểm đó, A vừa cầm dao vừa nói với Sasaki Taiko rằng anh không cần lo lắng về việc bị theo dõi nữa vì cô ấy sẽ dừng hành vi này lại. May mắn là thành viên nhóm 7 MEN Samurai không bị thương.

Vụ việc của A khiến fan Sasaki Taiko lo lắng. Nhiều người hâm mộ kêu gọi công ty quản lý đưa ra biện pháp bảo vệ nam ca sĩ, tránh các trường hợp tương tự A trong tương lai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới