SAO » Chuyện làng sao

Sao nam '3 chàng ngốc' nổi tiếng hàng đầu Bollywood tuyên bố ly hôn

Chủ nhật, 04/07/2021 09:25

Ngôi sao điện ảnh Ấn Độ Aamir Khan và vợ đã ra thông báo về việc ly hôn, kết thúc 16 năm chung sống.

Thông tin nam ngôi sao nổi tiếng Bollywood Amir Khan và vợ Kiran Rao tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, cặp đôi cho biết, sau khi chia tay, họ vẫn cùng nhau chăm sóc con trai Azad Rao Kha. Về lý do ly hôn, cặp đôi không hề tiết lộ. Có thông tin cho rằng Amir Khan và vợ đã ly thân từ lâu, hiện tại họ cảm thấy rất thoải mái và có thể chính thức xác nhận việc ly hôn.

Nam diễn viên Amir Khan và Kiran Rao khi còn bên nhau.

Sau khi chia tay, Amir Khan và Kiran Rao vẫn là đối tác tốt của nhau, và họ sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau trong lĩnh vực điện ảnh và Quỹ tài nguyên nước mà cả hai đã dành nhiều tâm huyết.

Được biết, cặp đôi gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim bom tấn năm 2001 ''Lagaan'' của Amir Khan, khi đó Kiran Rao đang là trợ lý đạo diễn cho Ashutosh Gowariker. Cặp đôi kết hôn vào năm 2005. Trước khi đến với Kiran Rao, tài tử Amir Khan từng kết hôn với Reena Dutta và có hai con chung, tuy nhiên cặp đôi cũng đã chia tay vào năm 2002.

Nam diễn viên Aamir Khan sinh ra tại Mumbai, Maharashtra. Anh là một nam diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất và đạo diễn phim hàng đầu của Ấn Độ.

Khi mới lên 8 tuổi, Aamir Khan đã bước chân vào nghiệp diễn xuất lần đầu với vai phụ trong “Yaadon Ki Baaraat” – bộ phim đình đám nhất năm 1973. Sau 11 năm vắng bóng, năm 1984 Aamir Khan tiếp tục có cuộc tái xuất ngoạn mục trên màn ảnh với vai chính trong bộ phim “Holi”. Sự nghiệp diễn xuất của anh trở nên thênh thang khi liên tục nắm giữ danh hiệu “ông Hoàng phòng vé”. Bộ phim “3 chàng ngốc” (3 Idiots) do Aamir Khan đóng vai chính từng gây sốt tại các rạp chiếu phim trên thế giới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới