SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'All My Children' Alec Musser qua đời ở tuổi 50 khi chuẩn bị cưới

Thứ hai, 15/01/2024 16:29

Truyền thông mới đây đưa tin, Paige Press - vợ sắp cưới của Alec Musser đã thông báo tin buồn vệ sự ra đi của nam diễn viên xấu số.

Paige Press đã đăng bức ảnh bên nam diễn viên cùng thông báo tin buồn trên Instagram: "RIP cho tình yêu của đời tôi. Em sẽ không bao giờ ngừng yêu anh nhưng hiện trái tim em như tan vỡ. Cô viết thêm: "Hôm nay là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi đã rất hạnh phúc".

Ngay sau thông tin về sự ra đi của nam diễn viên Alec Musser, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến anh.

Alec Musser đã qua đời hôm thứ Sáu tại nhà riêng ở Del Mar, California, Mỹ. Hiện nguyên nhân khiến nam diễn viên qua đời vẫn chưa được tiết lộ.

Nam diễn viên Alec Musser.

Nam diễn viên sinh năm 1973, anh đóng vai chính trong "All My Children" sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi truyền hình thực tế "I Wanna Be a Soap Star". Sau đó anh nghi dấu với loạt dự án như "Grown Ups" "Rita Rocks", "Road to the Altar", "All My Children"... Vai diễn cuối cùng của anh là vào năm 2011, với nhân vật Friedrich trong phần cuối cùng của "Những bà nội trợ kiểu Mỹ". Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Musser còn là người mẫu thể hình từng xuất hiện trên tạp chí Men's Health và Fitness Health và làm người mẫu cho Abercrombie - Fitch.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới