SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Diên Hi công lược' bị đào mộ ảnh nhạy cảm với 'hot girl mặt rắn'

Thứ tư, 05/09/2018 21:40

Nam diễn viên Hồng Nghiêu – người thủ vai Hoằng Trú trong "Diên Hi công lược" từng dính tin đồn ngoại tình với hot girl Lý Ân Hy.

Sau thành công của bộ phim Diên Hi công lược, Hồng Nghiêu – diễn viên đảm nhiệm vai Hoằng Trú cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, anh bất ngờ bị đào mộ lại bê bối ngoại hình cùng những bức ảnh nhạy cảm với "hot girl mặt rắn" Lý Ân Hy.

Hồng Nghiêu trong "Diên Hi công lược".

"Hot girl mặt rắn" Lý Ân Hy.

Nam diễn viên Hồng Nghiêu – người thủ vai Hoằng Trú trong "Diên Hi công lược" từng dính tin đồn ngoại tình với hot girl Lý Ân Hy.​

Được biết, trước "Diên Hi công lược" Hồng Nghiêu vốn là một vũ công. Với chiều cao 1m82, anh cũng gây chú ý khi tham gia chương trình "Phi Thường Hoàn Mỹ". Anh có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với người đẹp Tào Doanh Tâm. Thế nhưng sau 2 năm gắn bó với Doanh Tâm, Hồng Nghiêu được cho là ngoại tình với Lý Ân Hy. Ở thời điểm bấy giờ, Ân Hy mới chỉ có 16 tuổi.

Một số hình ảnh "nhạy cả" được cho là của Hồng Nghiêu và Lý Ân Hy.

Lý Ân Hy vốn là hot girl nổi danh trên mạng xã hội Trung Quốc vì gương mặt biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây, cô sở hữu diện mạo đáng yêu, nữ tính nhưng sau khi đụng dao kéo thái quá, mặt Ân Hy trông thực sự đáng sợ.

Phải nói rằng các sao nam trong "Diên Hi công lược" đều có quá khứ khá tai tiếng. "Hoàng thượng" Nhiếp Viễn từng bị bắt vì hành hung tài xế taxi. "Phó Hằng" Hứa Khải cũng bị lật lại chuyện đánh đập bạn gái cũ. "Hải Lan Sát" Vương Quan Dật đóng phim 18+ trong quá khứ. Và giờ "Hoằng Trú" Hồng Nghiêu lại được dân mạng nhắc lại bê bối ngoại tình năm xưa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)