SAO » Chuyện làng sao

Sao nam đình đám một thời gây bất ngờ với gương mặt biến dạng, già nua và gầy rộc sau nhiều năm 'biến mất' khỏi showbiz Việt

Thứ ba, 13/02/2024 07:09

Ở tuổi 43, sao nam Vbiz này khiến công chúng xót xa trước dung mạo không thể nhận ra vì mắc phải căn bệnh lạ.

Từng nổi đình nổi đám sau chương trình Sao mai Điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ có nhiều bài hit như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu... Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh với bộ phim Chết lúc nửa đêm. Tuy nhiên, nhiều năm qua, Kasim Hoàng Vũ "biến mất" khỏi showbiz Việt một cách bí ẩn. Anh sang Mỹ và hoạt động ca hát của anh chủ yếu diễn ra ở các sân khấu hải ngoại.

Tổ ấm bên vợ Việt kiều và 2 con của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ

Đến năm 2020, nam ca sĩ công bố thông tin anh có vợ Việt kiều và 2 đứa con. "Kasim có hai nhóc, một nhóc 3 tuổi và một nhóc 9 tuổi. Hình như hai đứa chỉ thích chơi game, không thích hát hò gì hết, lâu lâu hát linh tinh cho vui thôi. Nhưng nhóc lớn thì có vẻ cũng thích đàn. Kasim có mua một cái đàn piano rất lớn, thỉnh thoảng cậu lớn cũng đánh cho vui", nam ca sĩ tiết lộ.

Nam ca sĩ sở hữu gia sản khủng, cơ ngợi hoành tráng tại xứ sở cờ hoa

Hồi đầu năm 2021, anh tậu về cho mình một ngôi nhà với giá khoảng 1 triệu đô nằm trong khu dân cư biệt lập của tiểu bang Texas. Đầu năm 2022, anh tiếp tục tậu thêm một căn nhà mới ở thành phố Katy, Texas. Theo nhiều nguồn tin cho biết, ngôi nhà rộng khoảng 207m2 được thiết kế theo phong cách cổ điển. Nhìn khối tải sản khủng của Kasim Hoàng Vũ, ai nấy đều phải xuýt xoa và trầm trồ, ngưỡng mộ.

Dung mạo già nua hiện tại của Kasim Hoàng Vũ do mắc phải căn bệnh lạ

Cho đến mới đây, những hình ảnh hiện tại của Kasim Hoàng Vũ lại khiến khán giả bất ngờ bởi diện mạo khác hẳn vẻ lãng tử, phong trần mà anh từng có. Trong những hình ảnh được Kasim chia sẻ trên trang cá nhân, gương mặt của anh có phần khác lạ, gầy rộc và hốc hác, khiến ngoại hình nam ca sĩ trở nên già nua so với độ tuổi ngoài 40.

Được biết, nguyên nhân khiến Kasim Hoàng Vũ bị sụt cân và thay đổi ngoại hình là do trải qua phẫu thuật nang xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Nam ca sĩ từng chia sẻ, có nhiều người nhắn tin hỏi về việc gương mặt khác lạ khiến anh mệt mỏi, nếu mọi người yêu quý thì chỉ cần chúc anh sớm hồi phục là đủ.

“Tui bệnh nên phải mổ ở xương hàm và ở cổ. Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tui khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nghen, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài, tui mợt vì hỏi dai nhách mà có giúp được tui gì đâu. Yêu quý tui thì comment chúc tui khoẻ sớm là được rồi. Xin đa tạ nghen!", nam ca sĩ chia sẻ về bệnh tình.

Theo Kasim Hoàng Vũ, bác sĩ dặn anh nghỉ ngơi khoảng 5, 6 tháng để phần xương và cơ hàm hồi phục hoàn toàn. Anh cho biết, nhờ ăn ít, mặt và thân hình anh gầy đi nhiều, nhờ vậy trông trẻ đẹp hơn.

Xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây, Kasim Hoàng Vũ thường chụp hình với chiếc khăn ở cổ để che vết thương sau mổ. Trong quá trình chờ khớp xương hàm hồi phục, Kasim Hoàng Vũ không thể đi hát. Anh tập thêm đàn piano, đệm cho bạn bè trong những buổi diễn.

Hiện tại, anh có cuộc sống an nhàn bên vợ con, vừa chữa bệnh vừa tận hưởng đam mê cùng bạn bè một cách vui vẻ.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới