SAO » Chuyện làng sao

Sao nam độc thân sống trong biệt thự rộng 3.000m2 muốn cưới vợ, sinh con ở tuổi U50

Thứ sáu, 04/03/2022 20:16

Lời chia sẻ của nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng muốn lập gia đình và sinh con ở tuổi U50 khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Hà Nội. Anh là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với các bài hát như: Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Dáng em. Ở 45 tuổi nhưng Nguyễn Phi Hùng vẫn phòng đơn gối chiếc, chưa tính chuyện lập gia đình. Xuất thân là một diễn viên múa ba lê ở Hà Nội nhưng anh có cơ duyên với âm nhạc.

Nói đến thời điểm vào TP.HCM lập nghiệp, anh cho biết khi đó đã học ở trường múa được 8 năm, lúc này (năm 1998) đoàn ba lê 30/10 ra Hà Nội để tuyển diễn viên thì anh đã được nhận.

Dù vẫn độc thân ở độ tuổi 45 nhưng khi nhắc về tuổi trẻ ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho biết không thể không nhắc đến tình yêu.

Tuy nhiên, mới đây, trong chương trình gameshow, giọng ca Tình đơn côi bất ngờ tiết lộ muốn lập gia đình U50. Theo đó, Nguyễn Phi Hùng có những chia sẻ về cuộc sống của anh. Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh đã sẵn sàng mở lòng để yêu đương và cũng rất muốn cưới vợ, sinh con.

Bước qua tuổi 45 nhưng anh vẫn chưa tìm được nửa kia của mình. Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: "Trái tim tôi vẫn luôn rung động và mở lòng để chờ đón một nửa của đời mình. Tôi vẫn sẵn sàng để cưới vợ, sinh con dù chưa thấy đâu".

Nam ca sĩ cho biết mình đã mở lòng, rung động tìm kiếm "một nửa" của tình yêu.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ tâm sự vì chưa tìm được tình yêu nào phù hợp nên anh tập trung vào con đường nghệ thuật: "Tuy hiện giờ tôi chưa biết một nửa của tôi đang ở nơi nào nhưng từng ngày trôi qua tôi được sống trọn ý nghĩa của một người nghệ sĩ là mãn nguyện rồi. Tôi muốn đem những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người bằng những tác phẩm âm nhạc của tôi".

Mặc dù sống độc thân nhưng nam ca sĩ ở hữu nhiều tài sản "khủng" trong đó phải kể đến nhà vườn rộng hơn 3.000m2. Nói về lý do tậu căn nhà này, nam ca sĩ chia sẻ rằng lúc Nam tiến muốn tìm 1 nơi để có chỗ đi chỗ về. Anh không thích phố thị huyên náo nên muốn tìm một vùng ngoại ô thành phố để nghỉ ngơi. Vậy nên anh đã chọn mua mảnh đất ở Củ Chi.

Ngôi nhà anh ở có nhiều cửa sổ đón gió mát, tính cả sân, hồ bơi,... rộng khoảng 1.600m2. Nếu tính thêm cả khu vườn cây xanh là hơn 3.000m2.

Bố mẹ nam ca sĩ cũng mong con trai sớm có tổ ấm mới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới