SAO » Chuyện làng sao

Sao nam đóng anh lính trẻ trong “Hạ cánh nơi anh” bị tố bắt nạt bạn học, xóa dấu vết quá khứ bất hảo

Thứ ba, 04/02/2020 12:19

Nam diễn viên Lee Shin Young hiện tại vẫn chưa lên tiếng trước lùm xùm liên quan đến quá khứ của mình.

Vào ngày 3/2 vừa qua, một cư dân mạng có đăng tải lên diễn đàn online nổi tiếng tố cáo Lee Shin Young, nam diễn viên đóng vai anh lính cấp dưới của Hyun Bin trong “Hạ cánh nơi anh” về hành vi bắt nạt bạn học trong quá khứ. Người này cho biết Shin Young vốn là một đầu gấu lúc ngồi trên ghế nhà trường.

Sao nam đóng anh lính trẻ trong “Hạ cánh nơi anh” bị tố bắt nạt bạn học hồi cấp 2.

“Anh ta tập hợp lũ đầu gấu cùng lớp, ra ta đánh những người nhìn đểu và bạn bè cùng hạng với mình. Không chỉ có vậy anh ta và nhóm bạn còn ép một số nam sinh thủ dâm trong nhà vệ sĩ để mua vui. Anh ta nổi tiếng trong vùng, chẳng ai là không biết. Anh ta đã cố tình xóa bỏ danh tính sau khi học trung học thế nhưng chính bạn tôi từng bị anh ta bắt nạt”, cư dân mạng trên tiết lộ.

Để thêm phần chắc chắn, người đứng ra tố Lee Shin Young còn đăng ảnh tốt nghiệp của nam diễn viên này đồng thời nhấn mạnh sẽ tung bản ghi âm cùng thư tay của các nạn nhân và bằng chứng từ bạn bè của Shin Young.

Nam diễn viên Lee Shin Young hiện tại vẫn chưa lên tiếng trước lùm xùm liên quan đến quá khứ của mình.

Sinh năm 1998, Lee Shin Young hiện đang tham gia bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Anh gây chú ý với phân cảnh được 3 công ty giải trí là SN, YJ và JYB chiêu mộ trong tác phẩm trên. Hiện tại Shin Young vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm liên quan đến quá khứ của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới