SAO » Chuyện làng sao

Sao nam Hàn sinh năm 1997 có ngoại hình đẹp nhất

Chủ nhật, 08/02/2015 21:35

(Ngoisao.vn) - Không chỉ tài năng, những cậu em sinh năm 1997 trong những nhóm nhạc nam xứ Hàn còn "hạ gục" fan bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Bam Bam (GOT7)

Một mỹ nam đình đám của Kpop sinh năm 1997 là thành viên Bam Bam của nhóm GOT7. Với vai trò là rapper và bộ mặt của nhóm, có thể nói, Bam Bam đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình. Vẻ đáng yêu của Bam Bam đã thật sự chinh phục được rất nhiều fan. Nét đẹp của Bam Bam khá dễ chịu, hút mắt người nhìn ngay lần gặp (hoặc xem ảnh) đầu tiên. Trong nhiều khung ảnh do fan và phóng viên ảnh chụp được, thật không khoa trương khi gọi Bam Bam là nam ca sĩ có ngoại hình đáng mơ ước của người hâm mộ.

Yugyeom (GOT7)

Em út Yugyeom là ứng cử viên số 2 của nhóm nhạc GOT7 nằm trong danh sách những ca sĩ thần tượng điển trai xứ Hàn sinh năm 1997. Còn nhỏ tuổi, nhưng anh chàng đã sở hữu được chiều cao vượt trội hơn so với những người anh cùng nhóm. Nam ca sĩ cao 1m82. Làn da trắng như sữa của Yugyeom khiến phái nữ còn phải ghen tỵ.

Junhoe (IKon)

Junhoe là thành viên của nhóm nhạc tân binh nhà YG - IKon. Anh chàng được nhiều fan YG chú ý tới không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn nhờ vào chiều cao 1m82.

Jungkook (Bangtan Boys)

Sẽ là thiếu sót nếu danh sách mỹ nam sinh năm 1997 bỏ qua thành viên Jungkook (Bangtan Boys). Ngoài khả năng vũ đạo tuyệt vời, anh chàng này còn ngày một khẳng định nhan sắc "xinh đẹp hơn hoa" của mình. Dù ở bất cứ góc chụp nào, vẻ đẹp của Jungkook cũng khiến cho fan girl phải "điên đảo".

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới