SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Hẹn hò chốn công sở' Ahn Hyo Seop bị bạn gái cũ của TOP - Han Seo Hee 'gạ tình'?

Thứ ba, 30/01/2024 15:02

Tin nhắn riêng tư được cho là giữa Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee đã bị rò rỉ, làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Sáng ngày 30/1, truyền thông Hàn đã đăng tải bài viết về tin nhắn rò rỉ của Ahn Hyo Seop với bạn gái cũ của TOP - Han Seo Hee.

Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee.

Theo bài báo này, nam diễn viên “Hẹn hò chốn công sở” được cho là đã trao đổi tin nhắn với Han Seo Hee. Trong tin nhắn, Han Seo Hee đã rủ Ahn Hyo Seop tới khách sạn. Đáng chú ý, Han Seo Hee cũng đăng một bức ảnh nhận phòng tại khách sạn nói trên vào cùng ngày đã gửi vào tin nhắn cho Ahn Hyo Seop.

Tin nhắn riêng tư bị nghi là của Ahn Hyo Seop với Han Seo Hee - bạn gái cũ của nam ca sĩ TOP.

Han Seo Hee nhận phòng tại khách sạn Josun Palace vào cùng ngày cô được cho là đã yêu cầu Ahn Hyo Seop dành thời gian cho mình.

Dựa trên ảnh chụp màn hình này, Ahn Hyo Seop bị đồn là có quan hệ tình cảm với Han Seo Hee, thậm chí còn có tuyên bố cáo buộc anh là “bạn tình” của cô. Mặt khác, một số cư dân mạng cho rằng Han Seo Hee và Ahn Hyo Seop chỉ là bạn bè, bởi phản ứng dường như rất thờ ơ của nam diễn viên khi đối phương mời anh ấy đến khách sạn.

Trong bản cập nhật mới nhất, các bài đăng về cuộc trò chuyện của họ đã biến mất một cách bí ẩn khỏi mạng xã hội. Công ty của Ahn Hyo Seop được cho là đã hành động để gỡ bỏ những bài đăng như vậy.

Tin đồn về mối quan hệ đáng ngờ của Ahn Hyo Seop và Han Seo Hee đã làm dấy lên cuộc thảo luận của cư dân mạng Hàn Quốc, họ đã để lại những bình luận như: “Ngay cả khi họ chỉ là bạn bè thì điều đó cũng không ổn chút nào. Ahn Hyo Seop có mất trí khi kết bạn với một người như Han Seo Hee không?", "Nhưng Ahn Hyo Seop có vẻ không háo hức đáp lại lời đề nghị của Han Seo Hee”, “Nếu những tin đồn này là vô căn cứ, tại sao phía Ahn Hyo Seop lại vội vàng gỡ bài viết xuống? Có gì đó đáng nghi", "Sự nghiệp của Ahn Hyo Seop có thể bị ảnh hưởng nặng nề vì điều này”.

Han Seo Hee từ lâu đã được coi là “cơn ác mộng” của ngành giải trí Hàn Quốc vì thành tích vạch mặt nhiều nghệ sĩ khác nhau, bao gồm TOP của BIGBANG, BI - cựu thành viên của iKON, Wonho của MONSTA X... Cô cũng từng bị kết án tù vì tội liên quan đến ma túy. Đây không phải là lần đầu tiên Han Seo Hee có quan hệ tình cảm với một người nổi tiếng nam vì trước đó cô từng có mối quan hệ tình cảm với TOP.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới