SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Hoa Thiên Cốt' bị đồn bỏ vợ vì vẫn dan díu với nhân tình sau bê bối

Thứ ba, 04/04/2023 12:00

Năm 2019, Trương Đan Phong bị phanh phui bê bối ngoại tình với nữ quản lý Tất Oánh. Cả hai vừa được tiết lộ vẫn còn liên hệ mật thiết với nhau.

Sina đưa tin ngày 4/4, mạng xã hội lan truyền giấy đăng ký kết hôn của Trương Đan Phong và trợ lý Tất Oánh. Tin tức này được người đăng tải cho biết lấy từ bạn thân làm việc tại Cục Dân chính thành phố. Nghi vấn nam diễn viên Hoa Thiên Cốt ly hôn nữ diễn viên Hồng Hân để đến với người tình Tất Oánh lập tức dấy lên. Khán giả công kích Trương Đan Phong trên mạng xã hội là kẻ phụ bạc, không biết trân trọng tình cảm của Hồng Hân. Trương Đan Phong sau đó lên tiếng phủ nhận trước chỉ trích từ dư luận. Tin ly hôn Hồng Hân để đến với Tất Oánh được anh khẳng định là "bịa đặt thái quá" về đời tư của mình. Gia đình nam diễn viên vẫn êm ấm.

Mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Đan Phong đã cưới Tất Oánh.

Trương Đan Phong bị phanh phui bê bối ngoại tình với người quản lý Tất Oánh vào tháng 4/2019. Hình ảnh nữ trợ lý nửa đêm ra vào phòng nam diễn viên bị tung ra. Trương Đan Phong còn được tiết lộ bắt tay cùng nhân tình chiếm đoạt tài sản của vợ. Tất Oánh sau đó phải nộp đơn xin từ chức khi bê bối tình ái vỡ lở. Trong khi đó, Trương Đan Phong liên tục phủ nhận việc phản bội Hồng Hân và khẳng định Tất Oánh chỉ đang làm nhiệm vụ của người trợ lý. Dư luận dù vậy vẫn tẩy chay nam diễn viên.

Về phía Hồng Hân, cô chọn cách im lặng và tha thứ cho Trương Đan Phong trước vụ việc chồng ngoại tình để giữ gìn tổ ấm. Nữ diễn viên Hong Kong trở thành trụ cột kinh tế của gia đình do chồng không có việc làm trong showbiz. Để đảm bảo chi phí sinh hoạt trong 4 năm qua, cô chạy show liên tục, thậm chí nhận sự kiện bình dân.

Hồng Hân tha thứ, làm lại từ đầu với Trương Đan Phong sau khi bị chồng phản bội.

Là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ, Trương Đan Phong (sinh năm 1981) sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia các phim ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Nam Thần Của Tôi, Thần Điêu Đại Hiệp. Sinh năm 1971 tại Hong Kong, Hồng Hân từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990, bạn thân của Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Chu Ân. Những bộ phim kinh điển của cô gồm Nguyên Chấn Hiệp, Như Lai Thần Chưởng, Đại Tam Nguyên, Công Phu Túc Cầu.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới