SAO » Chuyện làng sao

Sao nam khiến Song Hye Kyo yêu đơn phương và tài tử 'Nấc thang lên thiên đường': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau 5 tuổi?

Thứ hai, 21/08/2023 20:10

Jo In Sung cùng đàn anh Kwon Sang Woo gây chú ý khi xuất hiện chung một khung hình trong quá khứ.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Jo In Sung và Kwon Sang Woo đã được đào bới lại. Theo quan sát Jo In Sung mặc đồ tối màu, đội mũ đỏ và ôm gấu bông. Trong khi đó Kwon Sang Woo lại sử dụng trang phục sáng, đeo khăn choàng và cầm trên tay một bó hoa.

Có thể thấy cả hai sao nam này đều sở hữu diện mạo điển trai cùng chiều cao nổi bật. Tuy nhiên dân mạng đánh giá Kwon Sang Woo trông trẻ trung chẳng kém cạnh Jo In Sung dù anh hơn đàn em này tới 5 tuổi.

Kwon Sang Woo điển trai, phong độ chẳng kém cạnh Jo In Sung dù hơn đàn em đến 5 tuổi.

Cho đến bây giờ cả Jo In Sung lẫn Kwon Sang Woo đều đã bước sang độ tuổi U50. Trên con đường sự nghiệp, họ có được những thành công nhất định. Các tác phẩm nổi tiếng của Jo In Sung phải kể đến như "Song hoa điếm", "Chuyện xảy ra ở Bali", "Ngọn gió đông năm ấy"... Trong khi đó Kwon Sang Woo được khán giả nhớ đến qua các tác phẩm như "Nấc thang lên thiên đường", "Dã vương", "Cám dỗ", "Sát thủ vô cùng cực"...

Về đời tư, Jo In Sung cho đến nay vẫn cô đơn. Anh từng trải qua mối tình không thành với Kim Min Hee. Ngoài ra, Jo In Sung còn dính nghi vấn tình cảm với Song Hye Kyo khi hai người đóng cặp trong "Ngọn gió đông năm ấy".

Diện mạo hiện tại ở tuổi U50 của Kwon Sang Woo và Jo In Sung.

Trái ngược với In Sung, Kwon Sang Woo lại có hôn nhân hạnh phúc. Năm 2008, anh lên xe hoa cùng Son Tae Young. Kết quả của tình yêu đẹp là một quý tử và một cô công chúa xinh xắn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới