SAO » Chuyện làng sao

Sao nam lặng lẽ bảo vệ nữ ca sĩ Goo Hara khỏi yêu râu xanh đáng sợ nhất Kbiz, chấp nhận bị dư luận sỉ vả suốt 3 năm

Thứ năm, 03/12/2020 21:25

Nam thần tượng Yesung từng nhận vô số "gạch đá” vì vô lễ với tiền bối, mãi đến 3 năm sau, chân tướng mới hé lộ và khiến nhiều người cảm động.

Nữ thần tượng quá cố Goo Hara ra đi đã hơn 1 năm, cho đến nay mỗi khi nhắc về cô, người hâm mộ và công chúng vẫn không khỏi xót xa và tiếc nuối.

Mới đây, dân mạng Hàn Quốc đã xem lại tình huống xảy ra giữa Goo Hara và ca sĩ Yesung của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Super Junior, từ đó phát hiện ra một sự thật đáng chú ý.

Yesung từng bảo vệ Goo Hara khi tham gia cùng chương trình giải trí

Cụ thể, trong một chương trình giải trí 10 năm trước, Yesung và Goo Hara được ghép đôi để hẹn hò ảo. Giữa buổi hẹn, MC Go Young Wook bất ngờ xuất hiện, làm gián đoạn cuộc trò chuyện và đưa cho Goo Hara 1 tấm danh thiếp. Goo Young Wook cũng khá nổi tiếng vào thời điểm đó, anh cho biết mình đưa danh thiếp cho Goo Hara vì thấy cô dễ thương, và đừng hiểu lầm anh.

Go Young Wook cố gắng đưa danh thiếp cho Go Hara

Yesung ngay lập tức đã gạt tấm danh thiếp đi và nói: "Anh đừng làm vậy, đây là danh thiếp quán bar mà". Go Young Wook biện minh rằng nơi đó còn bán cả mì ramen Nhật. Thế nhưng sau đó, nam MC vẫn cố dúi tấm danh thiếp vào tay Goo Hara và nữ idol không còn cách nào khác là phải nhận lấy. Go Young Wook thậm chí còn ghi số điện thoại ở phía sau.

Khi Go Young Wook đi khỏi, Yesung đã lấy tấm danh thiếp và xé làm đôi với thái độ dứt khoát: "Thật là vớ vẩn".

Yesung chủ động lấy danh thiếp từ tay Go Hara và dứt khoát xé làm đôi

Hành động đó đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Khi đó trong mắt khán giả, Go Young Wook chỉ là một tiền bối và có vẻ lịch sự, quan tâm. Còn Yesung dường như quá thô lỗ và vô lễ khi thẳng tay xé danh thiếp của đàn anh. Cũng vì hành động này mà Yesung đã bị "ném đá" nặng nề.

Phải đến 3 năm sau, chân tướng sự việc mới được sáng tỏ. Vào năm 2013, Go Young Wook bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam vì tội cưỡng bức 3 cô gái vị thành niên. Sau khi ra tù, y vẫn phải đeo còng điện tử giám sát và chỉ được tháo còng vào năm 2018.

Khi nhìn lại tình huống ngày ôm đó, khán giả mới ngỡ ngàng nhận ra rằng có lẽ Yesung đã nghe phong thanh về Go Young Wook từ lâu và đang cố gắng bảo vệ hậu bối 19 tuổi khỏi tên yêu râu xanh này.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khâm phục sự dũng cảm của Yesung, khen ngợi anh không ngại đắc tội với tiền bối để bảo vệ Goo Hara, đồng thời cảm thấy đáng tiếc cho Yesung khi đã bị mắng oan ngày ấy.

- Yesung trông thật ngầu khi xé tấm danh thiếp đó.

- Tôi nhớ hồi đó Yesung bị ném đá dữ dội vì dám xé danh thiếp tiền bối. Nhưng hóa ra anh ấy làm thế để bảo vệ Goo Hara.

- Thật không dám nghĩ Goo Hara sẽ gặp chuyện gì nếu không có Yesung bảo vệ.

- Chắc hẳn khi làm vậy Yesung biết sẽ bị chỉ trích nhưng vẫn dứt khoát bảo vệ Goo Hara.

- Khi ấy Goo Hara còn quá trẻ mà Go Young Wook là tiền bối, sẽ rất khó để từ chối nếu có số liên lạc của nhau, Yesung đã khiến Go Young Wook không có cớ làm phiền cô ấy.

- Quả nhiên có những việc chỉ thời gian mới có thể trả lời.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới