SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài' - Âu Đệ ly hôn

Thứ tư, 04/08/2021 13:16

Nam diễn viên Âu Đệ mới đây đã thông báo trên trang cá nhân về việc ly hôn với vợ sau 6 năm chung sống.

Nam diễn viên Âu Đệ - người đóng vai tiểu đồng của "Lương Sơn Bá" La Chí Tường khiến truyền thông Hoa ngữ xôn xao khi bất ngờ đưa ra lời tuyên bố ly hôn với bà xã Trịnh Vân Xán. Lý do được cho là mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Âu Đệ chia sẻ rằng, mặc dù có duyên để trở thành vợ chồng và có 2 con nhưng cả hai lại không thể bước tiếp cùng nhau trên con đường tương lai. Sau khi chia tay, cả hai sẽ cùng chịu trách nhiệm nuôi dạy con cái, dù không còn giữ lại mối quan hệ vợ chồng như cũ nhưng cả đời này sẽ mãi mãi là người thân trong gia đình.

Sao nam phim 'Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài' - Âu Đệ.

Được biết, Âu Đệ tổ chức hôn lễ vào tháng 6/2015. Cặp đôi đã bên nhau 6 năm và có 2 con gái xinh xắn. Ngay sau khi tuyên bố ly hôn vợ, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi biết nam tài tử đã kết thúc chuyện tình suốt 6 năm bên nhau.

Nam diễn viên Âu Đệ sinh năm 1972, được khán giả Việt Nam biết đến nhờ vai diễn "Tứ Cửu" - tiểu đồng của "Lương Sơn Bá" La Chí Tường trong bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" (1999). Thân là diễn viên Đài Loan, Âu Đệ tìm đường sang đại lục phát triển sự nghiệp và gặt hái vô số thành công. Âu Đệ linh hoạt "đá chéo sân" sang nhiều lĩnh vực như ca sĩ, MC chương trình... và rất được khán giả yêu thích.

Âu Đệ là nam diễn viên bằng tuổi với La Chí Tường, cùng tham gia vào cuộc thi mô phỏng "Tứ Đại Thiên Vương" năm 1995. Thời điểm tham gia đóng trong "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài", Âu Đệ không được đánh giá cao về nhan sắc, nhưng vai diễn của anh dù là phụ nhưng vẫn tạo dấu ấn với khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới