SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Như Ý Cát Tường' đột tử trong khách sạn

Thứ tư, 15/09/2021 14:05

Long Thiệu Hoa là Thị đế Đài Loan và quen thuộc với nhiều vai diễn trong các bộ phim gắn liền với tuổi thơ, Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm... đều bày tỏ thương tiếc về sự mất mát này.

Theo trang ETtoday, nam diễn viên Long Thiệu Hoa đã qua đời ở tuổi 68 vào tối 14/9 tại một khách sạn ở Cao Hùng, Đài Loan.

Thị đế Đài Loan Long Thiệu Hoa đột tử tại khách sạn

Được biết, Long Thiệu Hoa đang ghi hình cho dự án "Cuộc sống tươi đẹp" ở Cao Hùng. Sau khi hoàn tất cảnh quay, nam diễn viên trở về khách sạn nghỉ ngơi. Tối cùng ngày, sau nhiều giờ đồng hồ không thể liên lạc được với Long Thiệu Hoa, người đại diện và trợ lý sản xuất đã đến phòng tìm và phát hiện ông ngất xỉu trên ghế sofa. Họ đã gọi cảnh sát và xe cấp cứu nhưng nam diễn viên qua đời trước khi đội ngũ y tế có mặt.

Cả ê-kíp "Cuộc sống tươi đẹp" đang bị triệu tập lấy lời khai. Qua khám nghiệm tử thi sơ bộ và điều tra hiện trường, cảnh sát bước đầu nhận định nguyên nhân cái chết của Thị đế Đài Loan là đột tử.

"Vụ việc đang được điều tra kỹ lưỡng. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thấy có điểm đáng ngờ ở thời điểm này", cảnh sát Cao Hùng chia sẻ với truyền thông. Theo trợ lý, Long Thiệu Hoa có bệnh lý tiểu đường. Trước khi qua đời, ông khỏe mạnh, thậm chí còn hẹn một người bạn đi ăn tối vào đêm xảy ra sự việc.

Long Thiệu Hoa sinh năm 1953, là diễn viên có tầm ảnh hưởng ở showbiz Đài Loan. Các tác phẩm tiêu biểu của sao nam có thể kể đến "Thủy Hử" bản Đài, "Tân Nương Hạ Môn", "Thiếu Niên Sử Diễm Văn", "Vẻ Đẹp 999", ông cũng tham gia đóng vai phụ trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ như "Như Ý Cát Tường" nổi tiếng với khán giả Việt Nam. Năm 2013 và 2019, Long Thiệu Hoa giành giải Nam diễn viên xuất sắc (Thị đế) tại Kim Chung.

Trên mạng xã hội, Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm, Viêm Á Luân cho biết họ bàng hoàng, đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Long Thiệu Hoa.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới