SAO » Chuyện làng sao

Sao nam nổi tiếng Ấn Độ qua đời, bài đăng cuối trên Facebook trước khi mất khiến ai cũng xót xa

Thứ ba, 11/05/2021 17:02

'Đáng lẽ ra tôi đã có thể sống' - những dòng cuối của ngôi sao Bollywood cho thấy sự tuyệt vọng của nam diễn viên khi thứ anh cần là một giường bệnh và oxy - thứ xa xỉ nhất ở Ấn Độ hiện tại.

Ngày 11/5, truyền thông đưa tin nam diễn viên kiêm blogger nổi tiếng của Rahul Vohra đã qua đời tại một bệnh viện ở Ấn Độ vào ngày 10/5 sau khi bị nhiễm Covid-19.

Nam diễn viên Ấn Độ Rahul Vohra đã qua đời vì Covid-19

Các phương tiện truyền thông nước ngoài cho biết trước khi qua đời, Rahul đã đăng trên trang cá nhân rằng anh ấy "nếu được điều trị tốt hơn đã có thể sống".

Theo New York Daily News, Rahul nổi tiếng với những bộ phim hài ngắn và thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội, những video của anh thu hút hàng chục triệu người xem. Vợ anh, Tiwari Vohra, đã đăng trên mạng xã hội: "Mọi người đều biết rằng Rahul đã qua đời, nhưng không ai biết anh ấy ra đi như thế nào". Cô cũng nói rằng cô sẽ tiếp tục bày tỏ sự bất mãn của mình với việc chăm sóc tại bệnh viện.

Trước khi qua đời, Rahul đã đăng video bày tỏ sự bức xúc, vợ anh cũng quyết liệt mong muốn đòi lại công bằng cho chồng

Được biết, trong đoạn video cuối cùng được ghi lại trước khi chết, Rahul đã đả kích cách điều trị trong bệnh viện.

Do Ấn Độ đang hứng chịu làn sóng dịch thứ hai nên bệnh viện này đang phải đối mặt với vấn đề quá tải và thiếu nguồn lực. Rahul cho biết oxy rất quý, nếu không được cung cấp oxy kịp thời, bệnh nhân sẽ chóng mặt và rất đau đớn.

Bài đăng của Rahul trên trang cá nhân, ghi lại tên tuổi và số giường bệnh của bản thân trước khi qua đời

Tuy nhiên, khi bệnh nhân muốn gọi thì nhân viên y tế không có mặt, thậm chí phải đợi cả tiếng đồng hồ. Bệnh nhân chỉ có thể tự mình vượt qua trong những tình huống đột ngột như vậy. Ngoài việc chỉ trích bệnh viện, Rahul còn chỉ trích Thủ tướng Ấn Độ trong một bài đăng khác trước khi qua đời, nói rằng "Nếu tôi có thể được điều trị tốt hơn, tôi đã có thể sống".

Anh viết: "Tôi có thể có giường oxy ở đâu đây?", "Tôi đăng thế này vì rất tuyệt vọng"... trước khi mất, khiến nhiều người không khỏi xót xa

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới