SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Reply 1988' Choi Sung Won viết sẵn di chúc vì ung thư máu

Thứ ba, 29/03/2022 16:53

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên Choi Sung Won khi xuất hiện trên chương trình "Between Us" của jTBC sau thời gian vắng bóng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trong chương trình, Choi Sung Won xuất hiện với thân hình gầy gò, thần sắc mệt mỏi. Dường như sức khỏe của nam diễn viên đã xuống dốc nhanh hơn kể từ khi xuất hiện vào hồi tháng 1 vừa qua.

Hình ảnh Choi Sung Won gầy rộc, hốc hác khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Choi Sung Won trải lòng về quãng thời gian bệnh tật của mình: "Có những lúc tôi vẫn tự hỏi liệu điều này có thật không. Tại sao nó lại xảy ra với tôi? Tôi thích bạn bè của tôi đến thăm, nhưng tôi cũng ghét điều đó. Nó rất đáng sợ, tôi không muốn ai nhìn thấy hình ảnh mình lúc đó".

Anh cho biết, mình đã viết sẵn cả di chúc trên máy tính vì lo lắng trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra. Ngôi sao Reply 1988 tiết lộ thêm: "Tôi đã trải qua một cuộc cấy ghép tủy xương để điều trị cơ bản. Toàn thân tôi mệt mỏi, mắt và miệng khô, móng tay nứt nẻ. Tôi cũng thường xuyên hụt hơi và khó thở".

Trước đó vào tháng 1, công ty quản lý của nam diễn viên thông báo với người hâm mộ: “Choi Sung Won sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với phim truyền hình của đài MBC mang tên "Showtime Begins". Hiện tại, nam diễn viên có sức khỏe tốt và nhận được sự khích lệ của đông đảo người hâm mộ. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch làm việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho Sung Won trong màn tái xuất lần này”.

Choi Sung Won nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ diễn xuất hài hước, gần gũi. Đặc biệt, vai diễn Sung No Eul trong bộ phim "Reply 1988" đã đưa tên tuổi của Choi Sung Won được biết đến rộng rãi hơn.

Choi Sung Won được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu tháng 5/2016 khi đang quay bộ phim "Chiếc gương của phù thủy". Thời gian đó, nam diễn viên phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật và nhập viện điều trị.

Choi Sung Won, sinh năm 1985. Anh ghi dấu trong loạt phim như "Reply 1988", "Người đẹp Gangnam", "Gương phù thủy",...

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới