SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Tân Hoàn Châu Cách Cách' kết hôn đồng giới

Thứ ba, 03/01/2023 10:34

Benjamin Schwartz - nam diễn viên vào vai họa sĩ cung đình trong bộ phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách" và bạn trai đã tổ chức hôn lễ ở Mỹ vào tháng 12/2022.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Benjamin Schwartz chia sẻ hình ảnh trong hôn lễ với bạn trai. Benjamin Schwartz bí mật tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2022 ở New York (Mỹ). Trong lễ cưới, Benjamin Schwartz và bạn đời hôn nhau say đắm trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè.

Hình ảnh lễ cưới của Benjamin Schwartz và bạn trai.

Truyền thông đưa tin, Benjamin Schwartz và bạn trai quen nhau từ năm 2019. Ngày 19/12/2020, anh cầu hôn thành công bạn trai. Nam diễn viên "Tân Hoàn Châu Cách Cách" và bạn trai cùng nuôi 2 con mèo và nhận là bố của chúng.

Benjamin Schwartz sinh năm 1982, tại Mỹ. Năm 2005, anh sang Trung Quốc biểu diễn với tư cách thành viên đoàn thanh niên đại sứ. Vì yêu mến nền văn hóa Trung Hoa, năm 2007, anh sang đây phát triển sự nghiệp. Năm 2009, Benjamin tham gia show "Siêu cấp thần tượng", nhưng không giành được thứ hạng cao.

Vai diễn họa sư trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách" của Benjamin Schwartz.

Sau đó, nhờ khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung tốt, Benjamin Schwartz được nữ sĩ Quỳnh Dao chú ý. Bà quyết định viết thêm nhân vật mới dành riêng cho anh trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách" năm 2011. Benjamin Schwartz là người duy nhất trong đoàn phim không phải thông qua thử vai. Từ năm 2013, anh rút khỏi làng giải trí và trở về Mỹ làm huấn luyện viên yoga.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới