SAO » Chuyện làng sao

Sao nam Thái tặng mẹ quà sinh nhật toàn hàng hiệu

Thứ tư, 12/02/2014 10:22

(Ngoisao.vn) - Anh chàng điển trai này mới khoe những bức hình vui vẻ, ấm cùng trong lễ mừng sinh nhật mẹ khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hôm 10/2 vừa qua, chàng diễn viên điển trai Nadech đã khiến các fan xúc động khi chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong tiệc sinh nhật của mẹ. Hai mẹ con vui vẻ, quấn quýt bên nhau và cùng mở những hộp quà do chính tay anh mua tặng mẹ. Đó là chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Cartier và cả đôi giày bệt của hãng Channel nổi tiếng.

Nadech còn tình cảm viết thiệp chúc mừng tặng mẹ. Bà mẹ trẻ này không giấu nổi niềm vui và xúc động trên khuôn mặt trước tình cảm chân thành của cậu con trai hiếu thảo của mình.

Nadech viết thiệp tặng mẹ

Anh tặng mẹ đồng hồ Cartier...

... và cả giày Channel

Hai mẹ con vui vẻ bóc quà

Nadech sinh năm 1991, là chàng trai mang 2 dòng máu Thái - Áo. Sở hữu chiều cao rất lý tưởng 1m81, Nadech là một trong những gương mặt nổi danh tại Thái và một số nước Đông Nam Á. Bất cứ ai từng xem hoặc say mê phim Thái Lan đều biết đến chàng diễn viên cao to, đẹp trai này. Khán giả nữ chết mê, chết mệt Nadech chính vì dáng vẻ nam tính nhưng vẫn rất gần gũi, vẻ dễ thương, nhí nhảnh, vui tươi của anh.

Hải Âu