SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Thư ký Kim sao thế' Park Seo Joon đối mặt phản ứng dữ dội giữa tin đồn hẹn hò bạn gái người mẫu kém 10 tuổi

Chủ nhật, 02/06/2024 08:18

Sau khi xuất hiện tin đồn về mối quan hệ với người mẫu Lauren Tsai, Park Seo Joon đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích.

Công chúng đang dành nhiều sự quan tâm đến chuyện tình lãng mạn giữa Park Seo Joon và người mẫu kiêm diễn viên Lauren Tsai. Khi thông tin chi tiết về lý lịch và tài năng của Lauren Tsai lộ ra, mối quan hệ của họ vấp phải sự phản đối gay gắt.

Park Seo Joon và Lauren Tsai.

Điều đáng ngạc nhiên là không phải fan của Park Seo Joon mà chính những người ủng hộ Lauren Tsai lại tỏ ra không đồng tình với cặp đôi. Họ đã lên mạng xã hội để công khai chỉ trích Park Seo Joon.

Được biết, phản ứng dữ dội bắt nguồn từ những bình luận gây tranh cãi về mẫu phụ nữ để kết hôn của nam diễn viên trong quá khứ.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn năm 2014, nam diễn viên Hàn Quốc tiết lộ người phụ nữ lý tưởng của anh là người nhỏ nhắn, tính tình hiền lành và luôn tìm kiếm sự che chở từ bạn trai. Anh bày tỏ rằng những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập khiến anh sợ hãi. Anh nhấn mạnh muốn vợ tương lai trở thành người nội trợ, ưu tiên gia đình hơn sự nghiệp.

“Tôi muốn vợ tôi không quá theo đuổi sự nghiệp. Thay vào đó, cô ấy nên tập trung chăm sóc gia đình. Tôi tin rằng vợ tương lai của tôi nên nghỉ việc sau khi kết hôn để chăm sóc tổ ấm của chúng tôi. Tôi lớn lên trong một gia đình như vậy và tôi nghĩ các con tôi cần được mẹ nuôi dưỡng. Tôi nghe nói rằng tuổi thơ định hình quan điểm sống của một người và tôi tin vào điều đó”, Park Seo Joon chia sẻ.

Quan điểm này của Park Seo Joon bị chỉ trích nặng nề khi cuộc phỏng vấn được "đào lại". Nhiều người cảm thấy thất vọng, cho rằng nam diễn viên là người cổ hủ, phân biệt giới tính và ích kỷ khi chỉ giao trách nhiệm nội trợ, chăm sóc gia đình cho người phụ nữ. Thậm chí, có người còn cho rằng lời nói của anh có thể làm tổn thương những đứa trẻ không được mẹ nuôi dưỡng.

Đặc biệt, những người hâm mộ Lauren Tsai đã lên tiếng cảnh báo cô về tính gia trưởng và bản tính thích kiểm soát của Park Seo Joon. Những bình luận như “Lauren Tsai, chạy đi đi”, “Cô ấy xứng đáng hơn anh ấy” và “Cô ấy sẽ trở thành một bà nội trợ nếu kết hôn với anh ấy”... đã tràn ngập mạng xã hội của người mẫu.

Tuy nhiên, một số người cho rằng Park Seo Joon đang bị công kích một cách oan uổng. Họ cho rằng cuộc phỏng vấn đã được đưa ra ngoài bối cảnh, vì ở cuối cuộc phỏng vấn, Park Seo Joon đã nhấn mạnh: “Nếu cô ấy muốn tiếp tục làm việc, tôi sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ cô ấy”. Điều này cho thấy tuy thích người nội trợ hơn nhưng anh ấy tôn trọng quyết định của bạn đời và không độc đoán.

Tin đồn Park Seo Joon hẹn hò Lauren Tsai lần đầu rộ lên vào ngày 24/5. Vào thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc đưa ra bằng chứng cho thấy cặp đôi thường xuyên check-in ở cùng một địa điểm. Giới quan sát còn phát hiện ra bờ vai của Lauren Tsai trong bức ảnh Park Seo Joon đăng tải trên trang cá nhân.

Một số trang truyền thông đưa tin Park Seo Joon đã đưa Lauren Tsai đi cùng trong những chuyến đi gần đây tới Mỹ và Nhật Bản. Ngoài ra, Lauren Tsai theo dõi bạn thân của Park Seo Joon, nam diễn viên Choi Woo Sik, trên mạng xã hội. Vào ngày 25 tháng 5, những bức ảnh thân mật của Park Seo Joon và Lauren Tsai xuất hiện, cho thấy họ chuẩn bị hôn nhau. Park Seo Joon thậm chí còn được cho là đã tổ chức một bữa tiệc để giới thiệu Lauren với bạn bè.

Sau tin đồn hẹn hò, đại diện của Park Seo Joon đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn: “Chúng tôi không thể xác nhận điều này vì nó liên quan đến cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ chứ không phải lịch trình liên quan đến công việc. Làm ơn hãy hiểu". Dù không có xác nhận trực tiếp từ cặp đôi nhưng số lượng bằng chứng ngày càng nhiều khiến công chúng tin rằng họ thực sự đang hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới