SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' - Golf Anuwat bất ngờ gặp sự cố sức khỏe đáng lo ngại ngay trên máy bay

Thứ hai, 03/07/2023 20:58

Tình hình sức khỏe của nam diễn viên Golf Anuwat đã khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Golf Anuwat là một nam diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan. Anh cũng được biết đến là anh trai ruột của nam thần Mike Angelo, người rất được yêu mến. Cho đến năm 2016, Golf Anuwat thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia vào dự án Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân, một bộ phim đã tạo được tiếng vang rộng rãi trên toàn châu Á.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Golf Anuwat đã có những chia sẻ về sự cố nghiêm trọng của mình ngay trên máy bay: "Không tin được chuyện này đã xảy ra. Bỗng nhiên tôi cảm thấy khó thở giống như trước đó. Lúc máy bay chuẩn bị cất cánh, 3 ngón tay tôi tê cứng, tai thì ù đi khiến tôi cảm thấy bất ổn vô cùng. Nó nghiêm trọng tới mức máy bay phải thông báo tìm bác sĩ đến kiểm tra. Sau đó họ đã dùng máy đo huyết áp, nhịp tim và sơ cứu ngay cho tôi".

Golf Anuwat đã bị sự cố trên máy bay

Bên cạnh đó, anh cũng đã gửi lời cảm ơn đến phía nhân viên trên máy bay và hứa sẽ chăm sóc sức khỏe của bản thân: "Tôi sẽ xem sự việc này như một lời nhắc nhở bản thân. Sau này, tôi sẽ tập thể dục nhiều hơn. Mọi người cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nhé". Qua đó, khán giả cũng mong nam diễn viên sẽ sớm hồi phục và quay lại với các hoạt động của mình trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, anh là nam diễn viên được đông đảo khán giả chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới