SAO » Chuyện làng sao

Sao nam 'Top Gun' Glen Powell thân mật quá mức với bạn diễn trên phim trường khiến bạn gái Gigi Paris tức giận chia tay

Thứ ba, 25/04/2023 10:12

Truyền thông mới đây đưa tin nam diễn viên Glen Powell bị đồn ngoại tình với bạn diễn Sydney Sweeney trên phim trường khiến bạn gái của anh - Gigi Paris tức giận chia tay.

Nguồn tin cho biết, Glen Powell 34 tuổi và Sydney Sweeney 25 tuổi đóng cùng nhau trong một bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt của đạo diễn Will Gluck. Cả hai đang quay dự án chưa có tiêu đề ở Úc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Sweeney thường xuyên chia sẻ một số bức ảnh chụp cảnh quay thân mật ở hậu trường của cô và bạn diễn Glen Powell. Tuy nhiên điều này cũng làm dấy lên việc cả hai đang thân mật quá mức đồng nghiệp khi Glen Powell đã có bạn gái sắp đính hôn là người mẫu Gigi Paris.

Loạt ảnh thân mật của Glen Powell và bạn diễn Sydney Sweeney được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sao nam phim "Top Gun: Maverick" Glen Powell và người mẫu Gigi Paris công khai hẹn hò từ năm 2020. Trước đó, Gigi Paris hào hững bày tỏ ủng hộ bạn trai khi tham gia phim mới. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ mối quan hệ của Paris với Powell đã rạn nứt trong nhiều tháng kể từ khi bộ phim anh đóng với Sweeney bắt đầu.

Glen Powell và bạn gái người mẫu Gigi Paris.

Gigi Paris đã đến phim trường ở Úc để ủng hộ bạn trai Powell vào cuối tháng 3, nhưng cô đã quay lại Mỹ chưa đầy hai tuần sau đó mà không rõ lý do. Không những vậy, khi về Mỹ nữ người mẫu cũng lập tức hủy theo dõi trang cá nhân của Sydney Sweeney sau khi cô thường xuyên cập nhật ảnh về các cảnh quay hậu trường đầy tình tức với Glen Powell.

Nữ diễn viên Sydney Sweeney đính hôn với bạn trai Jonathan Davino từ năm 2022.

Trong khi đó, Sydney Sweeney đã đính hôn với ông chủ nhà hàng nổi tiếng Jonathan Davino từ tháng 2 năm 2022. Truyền thồn đặt nghi vấn mối quan hệ của họ đã rạn nứt nên Sydney Sweeney mới công khai đăng những bức ảnh tình cảm bên bạn diễn hơn tuổi.

Glen Powell sinh năm 1988, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những vai khách mời, vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh trước khi gây ấn tượng với "Scream Queens", "Everybody Wants Some", "Hidden Figures", "Set It Up"… Tuy nhiên, phải đến dự án "Top Gun: Maverick" hợp tác với Tom Cruise và loạt tên tuổi lớn, nghệ sĩ trẻ này mới thực sự được chú ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)