SAO » Chuyện làng sao

Sao nam TVB bị tố tung ảnh khỏa thân và rao tin bạn gái bán dâm

Thứ sáu, 27/11/2020 09:56

Nam diễn viên TVB Lý Gia Tấn bị bạn gái cũ cáo buộc khi anh chia sẻ ảnh khỏa thân và tung tin đồn ác ý rằng, cô cung cấp dịch vụ tình dục trực tuyến.

Bạn gái cũ của Lý Gia Tấn là một người mẫu với nghệ danh Miss C. Miss C chia sẻ với truyền thông Hồng Kông rằng, Lý Gia Tấn là nghi phạm lớn nhất khi cô để quên chiếc điện thoại di động chứa ảnh khỏa thân của mình tại nhà bạn trai cũ.

Marco (phải) trong bộ phim TVB "The Witness" gần đây.

Theo báo cáo, Miss C và nam diễn viên 28 tuổi Lý Gia Tấn, người đã đóng các vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình như "The Witness and Go! Go! Go! Operation C9". Cả hai đã chia tay vào tháng 11 năm ngoái do mâu thuẫn về tính cách sau khi hẹn hò được sáu tháng. Nữ người mẫu cảm thấy bạn trai cũ là người níu kéo, trẻ con và thiếu tham vọng.

Miss C cho biết, khi cô cố gắng lấy lại điện thoại của mình, Lý Gia Tấn nói rằng anh đã vứt nó đi. Mãi sau này, cô mới phát hiện ra ai đó đã cố gắng đăng nhập vào Instagram của mình bằng điện thoại cũ.

Cô cũng chia sẻ rằng, dù sau khi chia tay nhưng Lý Gia Tấn vẫn tiếp tục làm phiền cô. Một ngày nọ, khi Miss C đang hẹn hò với bạn trai mới của mình, Lý Gia Tấn đột nhiên gọi cho cô ấy nói rằng anh đã biết nơi ở của cô.

Ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện được cho là của cô Miss C với "khách hàng".

Vào tháng 3 năm nay, rắc rối bắt đầu ập đến với Miss C khi bị quấy rối qua điện thoại. Qua tìm hiểu cô mới biết mình bị tin đồn cung cấp dịch vụ tình dục lan truyền trên mạng.

Vào tháng 10, cô phát hiện ra rằng những bức ảnh khỏa thân của mình bị rò rỉ và được chia sẻ trên mạng. Không chỉ vậy, hình ảnh chụp màn hình giả mạo về cuộc trò chuyện "giao dịch" qua WhatsApp được cho là của cô với "khách hàng tiềm năng" cũng được lan truyền mạnh mẽ. Thậm chí còn có một người có ảnh của Miss C cùng chị gái sinh đôi và tuyên bố cung cấp dịch vụ tình dục nhóm trực tuyến.

Miss C cho biết, cô đã nhận được hơn 20 cuộc gọi mỗi ngày để hỏi về "suất" của mình và vụ bê bối đã ảnh hưởng đến sự nghiệp người mẫu và cuộc sống của cô. Miss C đã quyết định nộp đơn trình báo sự việc với cảnh sát.

Nam diễn viên Lý Gia Tấn nói rằng, anh ấy không còn liên lạc với người yêu cũ.

Khi được giới truyền thông liên lạc, Lý Gia Tấn thừa nhận rằng bạn gái cũ thực sự đã để điện thoại di động và quần áo ở nhà anh, tuy nhiên anh đã vứt chúng đi. Về vụ lộ ảnh khỏa thân của Miss C, anh cho biết bản thân cũng chỉ biết chuyện này qua một người bạn và không còn liên lạc với người yêu cũ.

"Tôi muốn làm rõ rằng, tôi không bao giờ đăng ảnh khỏa thân hoặc tung tin đồn xấu về cô ấy trên mạng. Ngược lại, có người đã cho tôi xem ảnh khỏa thân của cô ấy trong năm nay và tôi đã nói với họ rằng không được chia sẻ chúng. Tôi có quyền theo đuổi thủ tục pháp lý để chống lại những tin đồn ác ý này nếu nhằm vào tôi", Lý Gia Tấn chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới