SAO » Chuyện làng sao

Sao nam Vbiz cùng tuổi: Ai trẻ hơn ai?

Thứ năm, 27/02/2014 13:36

Các fan khá ngỡ ngàng khi biết Huỳnh Đông đồng trang lứa với ông bố trẻ Đăng Khôi còn Ông Cao Thắng - Quách Ngọc Ngoan cùng sinh 1 năm.

Đàm Vĩnh Hưng - nhạc sĩ Anh Quân (1971)

Ông xã của diva Mỹ Linh sở hữu một phong cách hoàn toàn khác với người bạn đồng niên. Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là quý ông hàng hiệu bởi những bộ trang phục sành điệu, đắt tiền và phong cách thời trang cá tính. Trong khi đó, nhạc sĩ Anh Quân khá xuề xòa, thoải mái. Chỉ trong những dịp quan trọng, người hâm mộ mới thấy ông xã của giọng ca Tóc ngắn diện veston lịch lãm.

Thành công lớn nhất của Anh Quân mà chắc chắn Đàm Vĩnh Hưng luôn ghen tỵ là gia đình hạnh phúc với người vợ thành công và những đứa con ngoan ngoãn. Tuy nhiên, phong cách thời trang lại là nguyên do khiến giám khảo Vietnam Idol trông "dừ" hơn hẳn HLV The Voice.

Hiếu Hiền - Nguyễn Phi Hùng (1977)

Anh Hiều sở hữu phong cách và vóc dáng hoàn toàn khác giọng ca Vầng trăng kỷ niệm. Tuy thường xuyên xuất hiện với hình ảnh dí dỏm, tưng tửng nhưng gương mặt của Hiếu Hiền khá già bởi nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Tuy là bạn đồng niên nhưng Hiếu Hiền đã sớm ổn định cuộc sống gia đình với vợ đẹp con xinh. Trong khi đó, Nguyễn Phi Hùng vẫn im hơi lặng tiếng mỗi lần giới truyền thông và người hâm mộ hỏi thăm chuyện tình cảm riêng tư.

Huy Khánh - Bình Minh (1981)

Huy Khánh và Bình Minh là hai chàng tài tử điện ảnh quen thuộc với khán giả Việt. Thế nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng Huy Khánh phải là lớp đàn anh, hơn Bình Minh vài ba tuổi. Thật ra hai quý ông này cùng sinh năm con Gà - 1981.

Sau nhiều năm bươn chải trong làng giải trí và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, phong độ của Huy Khánh - Bình Minh hiện giờ khá tương đồng. Tuy nhiên, MC của chương trình Big Brother rất manly, phong độ nhưng vẫn già dặn hơn hẳn một Bình Minh trẻ trung, và luôn chỉn chu trong mọi lần xuất hiện.

 Thanh Bùi - Huỳnh Đông - Đăng Khôi (1983)

Dù đã trở thành cha trẻ con nhưng giọng ca Nơi đâu bán phép màu vẫn trẻ hơn hẳn hai anh bạn đồng niên là Thanh Bùi và Huỳnh Đông. Đăng Khôi và nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng đều sinh tháng 11/1983, trong khi đó, nhạc sĩ Mirror Mirror lại thuộc lớp đàn anh khi chào đời vào tháng 1 năm đó.

Đăng Khôi sở hữu khuôn mặt khá baby, thư sinh. Còn Thanh Bùi - Huỳnh Đông  đều thích để râu nên trông "dừ" hơn cũng là điều dễ hiểu.

Lê Hiếu - Hồng Đăng bằng tuổi Khương Ngọc (1984) Ấn tượng đầu tiên về ba anh chàng tuổi Tý là vẻ ngoài khá bảnh bao, điển trai. Tuy nhiên, nếu Lê Hiếu - Hồng Đăng sở hữu nhiều nét baby, thư sinh thì Khương Ngọc lại là một hình ảnh hoàn toàn khác. Nhiều người vẫn nhầm nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng thuộc thế hệ 7X hoặc chí ít là 8X đời đầu.

Ông Cao Thắng - Quách Ngọc Ngoan (1986)

Cùng sinh năm con Hổ nhưng Ông Cao Thắng trẻ trung hơn ông bố một con Quách Ngọc Ngoan khá nhiều. Ngay từ khi nam diễn viên Thăng Long cầm giả ca chưa kết hôn với Lê Phương và lên chức bố, anh đã có phần chín chắn, già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa bởi phong cách thời trang bụi bặm.

zing.vn