SAO » Chuyện làng sao

Sao nam Việt tặng gì cho 'nửa kia' ngày 8/3? Có người 'chơi lớn' tặng cả nhà

Thứ năm, 08/03/2018 14:36

Hàng loạt sao nam đã khoe những món quà họ muốn tặng vợ, bạn gái nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3/2018.

Sao Việt Kiều Minh Tuấn mua dây chuyền để tặng cho Cát Phượng nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Anh chia sẻ: "Cám ơn em luôn bên anh những lúc khó khăn nhất.... người phụ nữ đời tôi!".

Lê Phương được Trung Kiên tặng vòng tay. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chuyện hôm qua! Đem cơm cho vợ xong, nói là anh đi công chuyện.. Và nửa đêm, vừa về tới nhà thì bạn Phương có quà 8/3! Thiệt thương! 8/3.. Chúc tất cả chị em phụ nữ chúng mình luôn an lành và hạnh phúc nhé!".

Hiệp Gà đi mua giày 4 triệu đồng cùng một số đồ dùng khác tặng vợ.

Muốn vợ luôn khỏe mạnh và có thân hình đẹp nên Công Vinh đã đưa Thủy Tiên đi mua máy tập thể dục.

Lê Hồng Đăng mua trang sức tặng vợ. Anh chia sẻ: "Chúc bà xã lúc nào cũng tươi trẻ như bông hoa này, và tình yêu của đôi mình sẽ mãi bền vững như kim cương 8 trái tim và 8 mũi tên. Yêu mẹ Nhím thật nhiều".

MC Thành Trung tự mua hoa cắm tặng vợ nhân ngày 8/3.

Chẳng cần quà đắt tiền hay hoa đẹp, Đăng Khôi ghi điểm khi giúp vợ giặt quần áo. Vợ của nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Chắc là ngày hôm nay facebook sẽ chỉ toàn hoa với quà của các chị em. Cơ mà ngại quá facebook mình chỉ có clip này đáng để khoe thôi. Hình ảnh này có lẽ chồng mình không thích để mọi người thấy đâu, nhưng mình thì thích. Với mình hành động này ý nghĩa hơn bất cứ món quà nào. Phụ nữ sẽ thật hạnh phúc khi ngày nào trong năm những anh chồng cũng đổ mồ hôi vì họ đấy".

Only C quyết định mượn tiền mua nhà tặng vợ vào dịp 8/3. (Hình ảnh nhà chỉ mang tính minh họa).

Clip: Ông Cao Thắng tạo bất ngờ cho Đông Nhi ở Mỹ nhân dịp Quốc tế phụ nữ.

Sao Việt gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)