SAO » Chuyện làng sao

Sao nam xứ Hàn cũng "đua nhau" khoe dáng trên tạp chí

Thứ hai, 25/04/2011 10:47

Lee Sun Gyun và Park Jong Hoon đã cùng nhau xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Bazaar trong những bộ vest lịch lãm, sang trọng với một phong cách đã được trẻ hóa hoàn toàn.

Tháng 5 sôi động với không khí mùa hè lôi cuốn, không chỉ có các sao nữ mới "chăm chỉ" xuất hiện trên báo chí với những hình ảnh mới nhất mà các sao nam cũng không thể "kém cạnh" trong cuộc chạy đua ngầm này được.

Hai nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn là Lee Sun Gyun và Park Jong Hoon đã cùng nhau xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Bazaar trong những bộ vest lịch lãm, sang trọng với một phong cách đã được trẻ hóa hoàn toàn. Người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước sự biến hóa thú vị này của hai bậc tiền bối diễn xuất và đã không ngớt lời khen ngợi.

 
 

"Thần chết" Jung Il Woo không chỉ đang làm mưa làm gió trên phim truyền hình với bộ phim "49 days" mà còn biết cách chiếm lĩnh trái tim của khán giả với những hình ảnh mới nhất của mình liên tục được cập nhật trên báo chí. Xuất hiện trên tạp chí Singles với gương mặt nghiêm nghị và ánh mắt lạnh lùng, "thần chết" Jung Il Woo một lần nữa khiến các fans nữ phải trầm trồ và xuýt xoa trước phong cách tạo hình nam tính đó.

 
 
Theo MaskOnline
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới