SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Nàng Dae Jang Geum' và hai mỹ nhân 'Ngôi nhà hạnh phúc': Người làm mẹ đơn thân, kẻ ly hôn rồi tái hợp

Thứ bảy, 23/09/2023 17:47

Nữ diễn viên Park Eun Hye, Hwang Jung Eum và Han Eun Jung đều đã bước qua tuổi 40 cũng như nếm trải những thăng trầm trong cuộc sống.

Năm 2007, Park Eun Hye cùng Hwang Jung Eum và Han Eun Jung có cơ hội hợp tác chung trong dự án phim "The Person I Love". Park Eun Hye sở hữu diện mạo trẻ trung cùng khả năng diễn xuất tốt. Còn hai đàn em Hwang Jung Eum - Han Eun Jung lại có màu sắc riêng, tạo nên màn kết hợp ấn tượng trên màn ảnh.

Park Eun Hye, Han Eun Jung và Hwang Jung Eum hợp tác chung trong dự án phim năm 2007.

Đến nay đã 16 năm trôi qua, cả 3 nữ diễn viên trên đều có sự thành công nhất định trên con đường nghệ thuật. Park Eun Hye ghi dấu ấn của mình bằng các tác phẩm như "Nàng Dae Jang Geum", "Son môi hồng", "Chào mẹ, tạm biệt!"... Hwang Jung Eum gây tiếng vang với loạt phim gồm "Gia đình là số một phần 2", "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "Cô nàng xinh đẹp"... Còn Han Eun Jung được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Ngôi nhà hạnh pphúc, "Cuộc sống tươi đẹp", "Người tôi yêu", "Truyền thuyết tiểu hồ ly"...

Về đường tình cảm, Park Eun Hye lên xe hoa cùng doanh nhân giàu có vào năm 2008. Sau đó cô đón cặp song sinh hai bé trai kháu khỉnh. Những tưởng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vậy mà đến năm 2018, Park Eu Hye và chồng đã quyết định ly dị vì bất đồng quan điểm sống. Hậu chia tay, cô được quyền chăm sóc hai con.

Park Eun Hye làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng doanh nhân dù đã có 10 năm chung sống.

Hwang Jung Eum kết hôn với đại gia Lee Young Don năm 2016. Sau 4 năm chung sống và có con trai đầu lòng, mỹ nhân này bất ngờ thông báo ly hôn ông xã và không tiết lộ lý do. Điều đáng nói là 1 năm hậu "đường ai nấy đi", cô và Lee Young Don lại nối lại tình xưa, hàn gắn quan hệ. Họ đón tin vui có thêm thành viên mới sau đó vài tháng. Bây giờ Hwang Jung Eum đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên chồng và hai quý tử.

Hwang Jung Eum ly hôn rồi lại tái hợp với ông xã đại gia.

Riêng Han Eun Jung lập gia đình muộn nhất. Năm 2020 cô mới chính thức kết thúc cuộc đời độc thân. Cô và chồng doanh nhân đã trải qua 3 năm gắn bó. Tuy nhiên vợ chồng cô chưa có con.

Han Eun Jung tận hưởng cuộc sống yên bình bên chồng nhưng chưa có tin vui bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới