SAO » Chuyện làng sao

Sao nào chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt

Thứ ba, 11/03/2014 16:33

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm mặt xem Sao nào chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt.

Lâm Chí Khanh Ngày chưa chuyển giới, Lâm Chí Khanh sở hữu ngoại hình khá nam tính. Sau khi chuyển giới "công chúa" Lâm Chí Khanh có gương mặt vẫn hơi cứng và chưa thật nữ tính.

Franky Nguyễn Sau chuyển giới, nhà thiết kế Việt Franky Nguyễn trông có nhiều nét giống Hà Hồ và được mệnh danh là "Bản sao chuyển giới của Hà Hồ".

Cindy Thái Tài Cindy Thái Tài là một trong những nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam công khai chuyển giới. Bất cứ người hâm mộ nào cũng đều phải bất ngờ bởi diện mạo của Cindy Thái Tài sau khi chuyển giới rất gọn gàng. Trước đây Cindy Thái Tài vốn là người có thân hình vạm vỡ, gương mặt lạnh lùng.

Lê Duy Lê Duy thời còn là trai trẻ từng có bộ ảnh cưới bên Mai Thu Huyền, trông khá bảnh bao đẹp trai. Trước đây, Lê Duy từng làm chuyên gia trang điểm và hiện tại Lê Duy quyết định quay trở lại làm ca sĩ chuyên hát nhạc tình.

Hải Nguyên Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên chưa từng công khai việc đã thực sự chuyển giới hoàn toàn chưa hay chỉ chuyển giới một nửa. Tuy nhiên trông Hải Nguyên rất duyên dáng và xinh xắn.

Hương Giang Idol Hương Giang Idol cũng được đánh giá là chuyển giới thành công bởi nhan sắc hiện tại của cô có thể làm rung động trái tim nhiều chàng trai.

Mimi