SAO » Chuyện làng sao

Sao Nhật ký ma cà rồng trẻ trung trên ấn phẩm Seventeen

Thứ năm, 05/05/2011 09:36

Xuất hiện trên tạp chí Seventeen số mới nhất, cô nàng ma cà rồng trẻ trung trong các trang phục mùa hè, đặc biệt là trang phục áo tắm đã chứng tỏ được sức hút mê hoặc của mình.

Sinh ra ở Sofia, Bulgaria và bắt đầu chuyển đến Canada khi mới 2 tuổi, Nina là một cô gái đa tài tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Cô nói thông thạo tiếng Pháp, tiếng Anh và Bungari. Không những thế cô còn có nhiều năng khiếu khác là khiêu vũ, hát, sáng tác nhạc và diễn xuất.

Sau thành công của bộ phim Nhật ký ma cà rồng bên cạnh nam diễn viên Paul Wesley, Nina đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ fan hâm mộ cũng như nhận được rất nhiều hợp đồng đóng phim cũng các hãng sản xuất phim lớn khác.

Xuất hiện trên tạp chí Seventeen số mới nhất, cô nàng ma cà rồng trẻ trung trong các trang phục mùa hè, đặc biệt là trang phục áo tắm đã chứng tỏ được sức hút mê hoặc của mình. Nina tiết lộ để có được một thân hình khỏe mạnh và quyến rũ như vậy cô thường xuyên tập luyện môn yoga.

Sở hữu một nước da bánh mật nhưng Nina cho biết cô cảm thấy thoải mái và không hề lo lắng về diện mạo của mình. Nina chia sẻ: “Tôi thấy thoải mái với làn da của mình. Kể cả khi tập nhảy, tôi có bị sẹo đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là chuyện bình thường. Chuyện ấy là một phần của cuộc sống. Tôi nhận ra rằng làn da không thực sự là điểm quyến rũ của một người con gái. Các anh chàng thường thích các cô gái sở hữu những đường cong tuyệt mỹ.”
 
Và đây là Nina cực xinh đẹp trên Seventeen:
 
PLXH