SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí đình đám một thời - Xuân Nghi tốt nghiệp Đại học ở Mỹ

Thứ bảy, 12/05/2018 09:57

Xuân Nghi rạng rỡ, vui vẻ chụp hình cùng bạn bè trong ngày tốt nghiệp trường Đại học Nam Cali (University of Southern California).

Mới đây, Xuân Nghi đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của mình trong ngày tốt nghiệp trường Đại học Nam Cali (University of Southern California), còn được gọi tắt là USC. Tại đây, ca sĩ nhí nổi tiếng một thời theo ngành công nghiệp giải trí - âm nhạc tại trường nhạc Thornton thuộc USC.

Trong ngày tốt nghiệp, Xuân Nghi nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Cô chia sẻ một số khoảnh khắc đẹp bên bạn bè trước khi chính thức rời xa ngôi trường đã gắn bó trong thời gian dài.

Sao nhí đình đám một thời - Xuân Nghi tốt nghiệp Đại học ở Mỹ

Đến nay, Xuân Nghi đã sang Mỹ định cư được khoảng 8 năm. Khi mới sang xứ người, Xuân Nghi gặp khó khăn về các môn học ở đây khi sử dụng toàn tiếng Anh: "Tôi bị sốc tâm lí, sốc văn hoá chút xíu. Một hai năm sau thì đỡ hơn nhiều. Tuy nhiên, trong suy nghĩ của tôi vẫn muốn quay về Việt Nam tham gia ca hát. Đến giờ, tôi có con đường vững chắc và dài hơi hơn, tôi cảm thấy ổn định hơn và lại thích cuộc sống tự do bên Mỹ hơn".

Ngoài ra trong quá trình ở Mỹ, Xuân Nghi vừa học vừa làm thêm. Thời gian này cô đã học được những bài học quý giá và rèn được tính tự lập.

Xuân Nghi chụp ảnh cùng các bạn trước khi rời xa trường Đại học.

>> Lộ người yêu điển trai cao ráo của 'bé' Xuân Nghi

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới