SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí đình đám Xuân Nghi kỉ niệm 8 năm yêu bạn trai ở Mỹ

Thứ năm, 16/09/2021 09:10

Xuân Nghi đã trưởng thành và có cuộc sống yên bình ở Mỹ. Mới đây, cô còn kỉ niệm 8 năm yêu nhau bên bạn trai kém 1 tuổi.

Xuân Nghi từng là một trong những sao nhí đình đám gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khi sở hữu những bản hit "triệu view". Nếu người bạn cùng thời là Xuân Mai đã làm mẹ của 3 đứa trẻ thì Xuân Nghi vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật miệt mài nhưng theo đường hướng riêng. Nữ ca sĩ sang Mỹ sinh sống hơn 11 năm, đang theo học trường đại học danh giá và có chuyện tình ngọt ngào với bạn trai kém 1 tuổi.

Xuân Nghi từng là sao nhí đình đám một thời

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Nghi tung loạt ảnh ôm ấp và tình tứ với người yêu Kenny Minh Vũ để kỉ niệm 8 năm bên nhau. Một nửa của giọng ca đình đám một thời chú ý bởi khuôn mặt điển trai, chiều cao lý tưởng. Ở tuổi 27, Xuân Nghi đầy trẻ trung, xinh đẹp chứng minh cho khán giả thấy cô đã có màn dậy thì siêu thành công.

Xuân Nghi và bạn trai diện đồ đôi kỉ niệm 8 năm yêu nhau

Người hâm mộ chờ đợi một cái kết đẹp cho cuộc tình của Xuân Nghi và bạn trai kém 1 tuổi Minh Vũ

Xuân Nghi từng chia sẻ, dù kém tuổi hơn nhưng Minh Vũ là người chững chạc, đa tài. Anh có thẩm mỹ âm nhạc rất tốt. Tháng 5/2018, bạn trai Xuân Nghi đã tốt nghiệp đại học ở Mỹ và đang xây dựng sự nghiệp riêng. Cả hai đang cố gắng vun đắp tương lai cùng nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới