SAO » Chuyện làng sao

'Sao nhí Disney' bị truy nã vì trốn phiên xử liên quan đến tội quấy rối tình dục

Thứ ba, 13/07/2021 10:43

Theo People, cảnh sát Washington đã phát lệnh truy nã Kyle Massey - nam diễn viên từng đóng "That So Raven" và "Cory In The House" của Disney Channel sau khi anh trốn phiên xử liên quan đến tội quấy rối tình dục.

Thông tin cho biết, phiên xử diễn ra hôm 12/7 ở quận King, bang Washington (Mỹ) nhưng nam diễn viên Kyle Massey không xuất hiện. Ngay sau đó phía tòa đã đã ký lệnh truy nã nam diễn viên này.

Nam diễn viên Kyle Massey.

Luật sư của sao nam cho biết rằng nhóm pháp lý của họ đã liên hệ với văn lòng luật sư công tố quận King và tuyên bố rằng Kyle Massey vẫn chưa được tống đạt (chỉ việc thực hiện thông báo, giao hoặc nhận hồ sơ, tài liệu, quyết định, thông báo tới đương sự hoặc những người tham gia tố tụng nào đó theo một quy trình, thủ tục nhất định của pháp luật). Đồng thời sẽ bảo vệ thân chủ trước những cáo buộc, và sớm tìm ra nguyên nhân vì sao quy trình tố tụng đã không được tuân theo trình tự.

Theo hồ sơ mà truyền thông đưa tin, Kyle Massey gặp rắc rối pháp lý ở bang Washington (Mỹ) vì cáo buộc có hành vi giao tiếp xấu xa với trẻ em. Hồi 2019, nghệ sĩ 30 tuổi đã bị kiện với lý do gửi những tin nhắn, hình ảnh, video nội dung khiêu dâm đến điện thoại của một bé gái 13 tuổi. Tuy nhiên, sự việc đã bị hủy bỏ không lâu sau đó. Mọi chuyện tưởng chừng đã kết thúc cho đến khi một bản cáo buộc trọng tội được đệ trình hôm 14/6 tại quận King, Washington liên quan đến vụ kiện cách đây 2 năm.

Kyle Massey (ngoài cùng bên phải) nổi tiếng với vai Cory Baxter trong "That So Raven".

Tòa án đã đưa ra hồ sơ cho thấy Kyle Massey bị cáo buộc đã gửi nội dung khiêu dâm của cô bé từ tháng 12/2018 đến tháng 1/2019 dù biết rõ nạn nhân chưa đủ 18 tuổi. Phía cảnh sát đã điều tra vụ việc từ tháng 2/2020 và mẹ của cô bé đã cung cấp cho cơ quan chức năng một ổ đĩa chứa nội dung không phù hợp mà nam diễn viên 30 tuổi gửi cho con gái bà.

Với vụ kiện này, nguyên đơn đòi Kyle Massey bồi thường ít nhất 1,5 triệu USD (khoảng hơn 34 tỷ đồng) để bù đắp những tổn thất về tinh thần. Tuy nhiên, nam diễn viên thời điểm đó đã phủ nhận.

Kyle Massey là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Sao nam 30 tuổi từng nổi đình đám với các vai diễn trong những bộ phim của Disney Channel: "That's So Raven", "Cory in the House", "Life Is Ruff"… Nghệ sĩ này cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc cho Walt Disney Records và Hollywood Records. Kyle Massey còn được yêu thích nhờ tham gia "Dancing with the Stars" mùa 11 và giành ngôi á quân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới