SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí 'Mặt trăng ôm mặt trời' bị đưa gấp đến bệnh viện vì gặp tai nạn khi quay phim

Thứ năm, 18/07/2019 16:49

Kim So Hyun đang hồi phục sau bị chấn thương trong quá trình quay phim Mung Bean Chronicle đài KBS.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào chiều ngày hôm nay (18/7), nữ diễn viên Kim So Hyun đã bị ngã ngựa và bị thương trong quá trình quay phim cho dự án Tale of Nokdu đài KBS 2TV. Kim So Hyun đã được đưa gấp đến bệnh viện để kiểm tra. Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng, nhân viên trong đoàn làm phim vẫn quyết định hủy toàn bộ lịch trình quay phim ngày hôm đó của nữ diễn viên để đảm bảo chắc chắn sẽ không có bất kì di chứng gì sau tai nạn.

Tin tức sao nhí “Mặt trăng ôm mặt trời” một thời Kim So Hyun bị đưa gấp đến bệnh viện vì tai nạn đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Công ty quản lý E&T Story Entertainment của ngôi sao 20 tuổi đã xác nhận và giải thích: "Kim So Hyun đã được đưa đến một bệnh viện gần đó ngay sau khi xảy ra tai nạn. Nữ diễn viên được kiểm tra toàn diện nhưng may mắn thay là không có vấn đề gì liên quan đến sức khỏe. Chúng tôi sẽ điều chỉnh lại lịch trình quay phim sau khi kiểm tra tình trạng của cô ấy".

Dựa trên webtoon cùng tên, bộ phim mới của Kim So Hyun "Tale of Nokdu" là một bộ phim hài lãng mạn kể về một chàng trai cải trang để xâm nhập vào một ngôi làng toàn phụ nữ, và một người con gái trẻ không biết hát hay nhảy múa, luyện tập để trở thành một kỹ nữ.

Kim So Hyun sẽ đóng cặp với Jang Dong Yoon trong phim.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới