SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí một thời xứ Hàn qua đời vì bệnh ung thư khi mới 30 tuổi

Thứ tư, 14/12/2016 12:24

Sau quá trình chống chọi với bệnh tật, sao nhí một thời xứ Hàn - Lee Jung Hoo đã trút hơi thở cuối cùng trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Theo thông tin có được, sao nhí một thời xứ Hàn - Lee Jung Hoo đã qua đời sau trận chiến dũng cảm với căn bệnh ung thư. Cô ra đi khi mới 30 tuổi. Tang lễ của nữ diễn viên này được tổ chức vào ngày 12/12 vừa qua trong sự đau buồn của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Theo di nguyện nữ diễn viên, sau tang lễ, sáng 14/12, gia đình mới công bố với truyền thông.

Sao nhí một thời Lee Jung Hoo qua đời ở tuổi 30 vì căn bệnh ung thư

3 năm trước, Jung Hoo quyết định tạm dừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình sau khi cô kết hôn. Thật không may cũng thời gian này cô được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư. Mặc dù đã chạy chữa nhưng do bệnh tình quá nặng nên Lee Jung Hoo không qua khỏi được.

Đại diện nữ diễn viên nhắn nhủ: "Trong những năm cuối đời, cô ấy hạnh phúc và sống hết mình. Gia đình luôn ở bên Jung Hoo. Chúng tôi tin rằng dù cô ấy không còn, khán giả sẽ vẫn nhớ đến cô qua từng vai diễn".

Mới lập gia đình chưa được bao lâu Jung Hoo đã phải đối mặt với căn bệnh quái ác

Lee Jung Hoo khởi nghiệp từ năm 4 tuổi. Cô được biết đến là diễn viên nhí tài năng của màn ảnh Hàn Quốc. Trong đó có những vai diễn trong Công chúa nhỏ, Tạm biệt độc thân, Jang Hee Bin.

Lee Jung Hoo gia nhập làng giải trí từ nhỏ và có nhiều vai diễn đáng nhớ

>> Nam diễn viên đóng thế nổi tiếng qua đời do tai nạn nghề nghiệp

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới