SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí 'Phòng khám biệt lập' Kailia Posey qua đời ở tuổi 16

Thứ tư, 04/05/2022 08:45

Thông tin Kailia Posey - diễn viên được biết đến trong bộ phim "Phòng khám biệt lập" qua đời ở tuổi 16 khiến nhiều người thương tiếc.

Theo truyền thông đưa tin, tin buồn về sự ra đi của nữ diễn viên "Toddlers & Tiaras" được gia đình xác nhận.

Cô Gatterman - mẹ của Kailia Posey đã đăng bức ảnh con gái mặc bộ váy lấp lánh ở dạ tiệc vào tháng trước, và chia sẻ: "Tôi không thể nói được lời nào và suy nghĩ được gì. Cô con gái xinh xắn của chúng tôi đã ra đi mãi mãi. Xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi lúc này. Kailia mãi là công chúa bé bỏng trong lòng tôi".

Kailia Posey khi 5 tuổi và hiện tại.

Hiện gia đình không tiết lộ nguyên nhân cái chết của Kailia Posey. Trên trang cá nhân, mẹ cô đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa tưởng nhớ con gái.

Kailia Posey được biết đến nhiều nhất khi tham gia show truyền hình "Toddlers & Tiaras" phát sóng từ năm 2009 đến 2013. Cô xuất hiện trong tập xoay quanh cuộc thi California Tropic Arizona. Lúc ấy, Posey mới 5 tuổi. Ngoài ra, Kailia Posey cũng góp mặt trong một số bộ phim như "Phòng khám biệt lập" - Eli (2019)...

Theo truyền thông, Posey là một trong những cái tên được chú ý nhất của "Toddlers & Tiaras" sau khi biểu cảm hài hước của cô trở thành tấm ảnh gif nổi tiếng. Hồi tháng 1, nữ diễn viên thông báo ghi danh tham gia cuộc thi Miss Washington Teen USA.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới