SAO » Chuyện làng sao

'Sao nhí quốc dân' Kim Sae Ron hầu tòa sau khi bị truy tố vì lái xe trong tình trạng say rượu, gây tai nạn

Thứ tư, 08/03/2023 09:46

Thông tin cập nhật mới nhất về nữ diễn viên Kim Sae Ron, người đã làm hoen ố hình ảnh của mình do lái xe trong tình trạng say rượu, đang gây phẫn nộ.

Theo truyền thông đưa tin, phiên tòa xét xử đầu tiên đối với Kim Sae Ron - người bị truy tố tội vi phạm Luật Giao thông đường bộ (lái xe khi say rượu) và các tội danh khác, sẽ được tổ chức vào ngày 8/3 tại Tòa án quận trung tâm Seoul.

Sau 10 tháng kể từ vụ tai nạn lái xe khi say rượu, Kim Sae Ron cuối cùng cũng sẽ xuất hiện trước công chúng tại phiên tòa. Nhiều người tò mò về lập trường của cô về các cáo buộc.

Kim Sae Ron xuất hiện lần đầu vào năm 2009 với bộ phim “The Man From Nowhere” và giành được nhiều giải thưởng nhờ diễn xuất xuất sắc. Kể từ đó, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau và được mệnh danh là "em gái quốc dân" của Hàn Quốc nhờ ngoại hình xinh xắn cùng tài năng vượt trội.

Tuy nhiên, vào ngày 18 tháng 5 năm ngoái, Kim Sae Ron đã gây ra một vụ tai nạn ô tô khi lái xe trong tình trạng say rượu gần giao lộ Hakdong ở Gangnam-gu, Seoul. Cô đã đâm vào lan can, cây cối và máy biến áp khi chạy trốn khỏi hiện trường.

Nồng độ cồn trong máu của cô là 0,2%, vượt quá mức thu hồi giấy phép. Vụ tai nạn gây hư hỏng máy biến áp, dẫn đến mất điện ở các cơ sở và cửa hàng gần đó. Kim Sae Ron đã đích thân xin lỗi các chủ doanh nghiệp bị ảnh hưởng.

Vào thời điểm đó, Kim Sae Ron đã bồi thường cho hơn 30 chủ cửa hàng bị thiệt hại do tai nạn lái xe khi say rượu và chi trả chi phí sửa chữa máy biến áp. Cô cũng viết thư xin lỗi viết tay và tạm dừng mọi hoạt động. Tuy nhiên, sau đó có thông tin tiết lộ rằng cô ấy đã tổ chức tiệc sinh nhật với rượu và bia chỉ hai tháng sau khi bị bắt quả tang lái xe trong tình trạng say rượu, điều này đã làm dấy lên nhiều chỉ trích.

Nữ diễn viên Kim Sae Ron.

Năm ngoái, YouTuber và cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã tiết lộ trên kênh riêng của mình: “Kim Sae Ron đã dành tất cả số tiền cô ấy kiếm được từ sự nghiệp diễn xuất của mình để giải quyết và bồi thường cho vụ tai nạn lái xe khi say rượu và đang làm việc tại một quán cà phê do khó khăn về tài chính”. Tuy nhiên, hiện tại được biết, cô đã ngừng làm việc tại quán cà phê này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)