SAO » Chuyện làng sao

'Sao nhí quốc dân' Kim Sae Ron thuê 6 luật sư bào chữa trước cáo buộc lái xe khi say rượu

Chủ nhật, 12/03/2023 15:44

Sau phiên tòa đầu tiên liên quan đến cáo buộc lái xe khi say rượu, Kim Sae Ron được cho là đã thuê không chỉ một mà đến 6 luật sư chuyên ngành hàng đầu để xử lý vụ việc của mình.

Cựu sao nhí Kim Sae Ron tiếp tục gây chú ý sau khi tham dự phiên điều trần đầu tiên sau 10 tháng kể từ vụ việc xảy ra vào tháng 5/2022. Sau khi bị truy tố vì lái xe trong tình trạng say rượu, ngôi sao 22 tuổi được cho là chi nhiều tiền thuê luật sư dù trước đó cô chia sẻ gặp khó khăn về tài chính.

Nữ diễn viên Kim Sae Ron.

Theo đó, ngôi sao "The Great Shaman Ga Doo Shim" được cho là đã bỏ tiền thuê 6 luật sư hàng đầu để xử lý vụ việc của mình. Dựa trên báo cáo, hai người đại diện pháp lý của cô đến từ một công ty luật lớn và được coi là một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực này.

Không những thế, Kim Sae Ron còn thuê luật sư là trưởng ban kiêm công tố viên của công ty luật. Nguồn tin cho biết, một người từng là trưởng phòng Hình sự 1 và 2 của Văn phòng Công tố Tối cao, trong khi người kia là người đứng đầu Chi nhánh Jecheon của Văn phòng Công tố Quận Cheongju.

Trong phiên xét xử ngày 8/3, nữ diễn viên nói gặp khó khăn về tài chính, phải làm thêm để trang trải cuộc sống. Vì vậy, việc Kim Sae Ron chi khoản tiền lớn thuê 6 luật sư bào chữa gây nhiều tranh cãi.

Vào tháng 5/2022, nữ diễn viên bị cáo buộc lái xe khi say rượu ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul và đâm vào trạm biến áp, cây xanh trên đường. Đáng nói, nữ diễn viên tìm cách rời khỏi hiện trường thay vì hợp tác với cảnh sát. Vụ việc khiến cô bị công chúng Hàn Quốc tẩy chay. Nồng độ cồn trong máu của cô là 0,2%, vượt quá mức thu hồi giấy phép. Vụ tai nạn gây hư hỏng máy biến áp, dẫn đến mất điện ở các cơ sở và cửa hàng gần đó. Kim Sae Ron đã đích thân xin lỗi các chủ doanh nghiệp bị ảnh hưởng. Truyền thông cho biết, phiên tòa tuyên án Kim Sae Ron sẽ diễn ra ngày 5/4.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)