SAO » Chuyện làng sao

'Sao nhí quốc dân' nổi tiếng xứ Hàn từng suýt bị bắt cóc hiện giờ ra sao?

Thứ tư, 19/04/2023 14:59

Thật không may, những người nổi tiếng ở mọi lứa tuổi đều có những kẻ theo dõi cuồng nhiệt, họ làm tổn thương thần tượng của mình và Kim Yoo Jung cũng không ngoại lệ.

Những người nổi tiếng lúc nào cũng có lượng fan đông đảo. Thật không may, một số fan cuồng đã vượt qua ranh giới và có hành động theo dõi, thậm chí còn làm tổn thương thần tượng. Đối với nữ diễn viên Kim Yoo Jung, cô cũng từng có kí ức đáng sợ về fan cuồng.

Hồi nhỏ, nữ diễn viên nhí Kim Yoo Jung suýt bị fan cuồng bắt cóc

Kim Yoo Jung lần đầu tiên ra mắt với tư cách người mẫu khi mới 4 tuổi trước khi đảm nhận vai diễn đầu tiên vào năm 2003 ở cùng độ tuổi. Cô nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc, đóng vai chính trong Iljimae và Grudge: The Revolt of Gumiho trước khi chuyển sang vai diễn tuổi teen.

Nữ diễn viên đã giành giải thưởng nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim cổ trang “Mặt trăng ôm mặt trời”. Kim Yoo Jung cũng xuất hiện trong “May Queen” vào năm 2012. Cũng cùng năm này, Kim Yoo Jung tiết lộ câu chuyện đáng sợ của mình với một fan cuồng.

Theo đó, nữ diễn viên kể mình suýt bị bắt cóc khi còn học tiểu học. Một người đàn ông yêu thích cô diễn viên nhí này đã đến trường và giả là cha Yoo Jung đến đón con. May mắn là mọi người phát hiện kịp và Yoo Jung an toàn trong vòng tay người thân.

Trước đó, nhóm nhạc nổi tiếng EXO cũng suýt bị bắt cóc khi sasaengs fan thuê một chiếc xe tương tự như xe công ty khiến nhóm nhận nhầm và bước lên xe. Thật sốc khi biết rằng những ngôi sao còn quá trẻ lại phải đối mặt với những việc như thế này.

Hiện tại sự nghiệp của Kim Yoo Jung cũng ngày càng thăng tiến, nữ diễn viên giành được vai chính đầu tiên trong “Love In The Moonlight” vào năm 2016. Nữ thần đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự trưởng thành vượt bậc so với những ngày còn là ngôi sao nhí.

Gần đây, nữ diễn viên trẻ xinh đẹp đã tham gia hai bộ phim của Netflix “Cô gái thế kỷ 20” và “Đêm thứ 8” và sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình “My Demon” sắp tới của đài SBS cùng với Song Kang và Lee Sang Yi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)