SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí 'Tân Ô Long viện' Hác Thiệu Văn kết hôn

Thứ bảy, 21/05/2022 11:44

Nam diễn viên Hác Thiệu Văn gây chú ý khi bất ngờ công bố giấy đăng ký kết hôn với Lâm Ninh Thụy.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hác Thiệu Văn thông báo anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn. Theo nam diễn viên, thủ tục pháp lý hoàn thành đúng vào dịp đặc biệt 520 (tức ngày 20/5, lễ Tình nhân của Trung Quốc).

Hác Thiệu Văn thông báo anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn.

Trên Sina, Hác Thiệu Văn chia sẻ vợ chồng anh muốn làm chứng nhận đăng ký kết hôn vào ngày 1/4 ngay sau buổi lễ cầu hôn. Tuy nhiên, cả hai không thể hoàn thành việc đăng ký vì dịch bệnh. Hôn lễ của họ cũng phải tạm hoãn.

Nguồn tin cho biết, cả hai gặp nhau trên phim trường và đã hẹn hò hơn 2 năm. Lâm Ninh Thụy trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, và có con gái. Hác Thiệu Văn cũng từng chia sẻ anh không ngại điều tiếng cưới phụ nữ từng lỡ một lần đò. Anh cho biết sẽ yêu thương và chăm sóc con riêng của vợ như con ruột.

Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, từng là diễn viên nhí hàng đầu châu Á cùng với sao võ thuật Thích Tiểu Long. Anh từng tham gia các phim "Thiếu Lâm tiểu tử", "Tân Ô Long viện", "Thập huynh đệ", "Rồng Trung Quốc"... Năm 2003, Hác Thiệu Văn rời showbiz để tập trung cho việc học tập. Từ năm 2010, anh trở lại ngành giải trí nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới