SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí “Thử thách thần chết” bị bắt giữ vì cáo buộc quấy rối tình dục

Thứ năm, 10/01/2019 13:42

Jung Yoo Ahn đã bị cảnh sát điều tra khi có người tố cáo nam diễn viên trẻ tuổi này có hành vi quấy rối tình dục lúc đang say xỉn.

Hôm nay (10/1), làng giải trí Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin nam diễn viên Jung Yoo Ahn – người được khán giả biết đến qua vai diễn nhí trong “Thử thách thần chết” bị 1 người phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục. Hiện tại, Yoo Ahn đã bị bắt giữ để phục vụ cho quá trình điều tra từ phía cảnh sát.

Được biết, sao trẻ 20 tuổi này đã cùng bạn bè đi uống rượu. Trong lúc say xỉn, Jung Yoo Ahn có đưa ra những yêu cầu vô lý đối với người phụ nữ trên. Kết quả, người phụ nữ nhanh chóng tố cáo hành vi quấy rối của anh với cơ quan chức năng.

Jung Yoo Ahn đã bị cảnh sát điều tra khi có người tố cao nam diễn viên trẻ tuổi này có hành vi quấy rối tình dục lúc đang say xỉn.

Nguồn tin từ phía công ty quản lý của Jung Yoo Ahn lên tiếng về thông tin anh bị giam giữ để điều tra: “Jung Yoo Ah đã trải qua 1 vòng thẩm vấn liên quan đến cáo buộc. Cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra nên chúng tôi vô cùng thận trọng khi phát ngôn. Anh ấy tỏ ra hợp tác trong quá trình điều tra và trả lời chân thực các câu hỏi. Chúng tôi đang chờ đợi kết quả”.

Nhiều người không khỏi bất ngờ vì Jung Yoo Ahn còn quá trẻ mà đã dính phải bê bối nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi như vậy. Thậm chí có khả năng Yoo Ahn sẽ phải rời khỏi dự án phim mới “The Psychometric Guy Muff” sắp tới của đài tvN vì lùm xùm mà mình gây ra.

Jung Yoo Ahn sinh năm 1999, là 1 diễn viên trẻ mới nổi. Anh từng tham gia các bộ phim như “Dạ quỷ”, “Thử thách thần chết”… Mặc dù được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn nhưng scandal không hay ho trên chắc chắn sẽ khiến sự nghiệp mới chớm nở của anh bị xuống dốc thê thảm.

Ngôi sao trẻ này được khán giả biết đến qua vai diễn trong “Thử thách thần chết”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)