SAO » Chuyện làng sao

Sao nhí 'Trái tim mùa thu' và 'Nấc thang lên thiên đường': Kẻ xuống dốc, người lên hương

Thứ năm, 21/09/2023 19:35

Trong khi Moon Geun Young vì bệnh tật mà sự nghiệp bị ảnh hưởng thì Park Shin Hye lại thành công cả về công việc lẫn đời sống tình cảm.

Năm 2000, Moon Geun Young gây ấn tượng trên màn ảnh khi tham gia dự án phim "Trái tim mùa thu". Cô vào vai Eun Suh của Song Hye Kyo lúc còn nhỏ. Nhờ diễn xuất nhập tâm ở tuổi 13 mà Geun Young đã nhận về vô số lời khen ngợi. Ở thời điểm bấy giờ cô được đánh giá là sao nhí có tiềm năng vì diễn xuất chẳng hề thua kém đàn chị Hye Kyo.

Moon Geun Young trong "Trái tim mùa thu" (2000).

Trong khi đó năm 2003 Park Shin Hye lại tạo được cú hit khi vào vai Han Jung Su hồi nhỏ trong tác phẩm ăn khách "Nấc thang lên thiên đường". Với gương mặt xinh xắn cùng biểu cảm đa sắc thái trước ống kính máy quay mà Shin Hye đã khắc họa thành công nhân vật mà mình đảm nhận.

Park Shin Hye gây ấn tượng với vai diễn ở "Nấc thang lên thiên đường" (2003).

So sánh về độ nổi tiếng ở thời điểm bấy giờ thì Moon Geun Young nổi trội hơn đàn em Park Shin Hye. Bản thân Shin Hye cũng thừa nhận Moon Geun Young là tiền bối có tầm ảnh hưởng nhất đối với mình.

Trải qua hơn 20 năm đến nay sự nghiệp cũng như cuộc sống của hai sao nhí đình đàm một thời này đã hoàn toàn thay đổi. Moon Geun Young không còn giữ được độ nóng tên tuổi. Sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng lớn vì vấn đề sức khỏe.

Năm 2017, cô được chuẩn đoán mắc hội chứng chèn ép khoang. Moon Geun Young đã trải qua 4 ca phẫu thuật để điều trị bệnh. Diện mạo của cô xuống dốc không phanh cũng do hậu quả của bệnh hoạn. Bây giờ khi đã trở lại với công việc, Moon Geun Young chẳng còn được khán giả đón nhận nồng hậu như trước.

Moon Geun Young sự nghiệp, nhan sắc xuống dốc vì bệnh tật.

Về phần Park Shin Hye, cô gặt hái về nhiều thành công nhờ vào sự nỗ lực không ngừng trong công việc diễn xuất. Shin Hye bỏ túi rất nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như "Cô nàng đẹp trai", "Pinocchio", "Những người thừa kế", "Chuyện tình bác sĩ", "Ký ức Alhambra", "Tôi còn sống", "Cuộc gọi"...

Ngoài ra Park Shin Hye cũng khiến người khác ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân ngọt ngào với Choi Tae Joon. Cặp đôi trên tổ chức đám cưới vào đầu năm 2022 và đón con trai đầu lòng chào đời sau đó không lâu. Trái ngược với Shin Hye, Moon Geun Young vẫn còn độc thân hậu cuộc tình không thành cùng Kim Bum.

Park Shin Hye lại lên hương cả trong công việc lẫn đời sống tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới