SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 34 tuổi bị lộ ảnh nóng với đồng nghiệp

Thứ tư, 24/10/2012 14:47

Mới đây, trên các trang mạng râm ran loạt ảnh Hác Lôi và Quách Hiểu Đông ân ái trên giường. Các diễn đàn này đồng loạt đưa tít khẳng định đây là ảnh phòng the của Hác Lôi cách đây nhiều năm với đồng nghiệp.

Những tấm ảnh khiến cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên vì Hác Lôi vốn là nghệ sỹ có đời tư trong sạch.

Rất nhiều cư dân mạng để lại lời bình luận: “Loạt ảnh phản cảm và không thể tin đó là Hác Lôi. Đời tư của cô ấy quả khiến người khác ngạc nhiên”. Một số diễn đàn còn đặt câu hỏi về thời gian hẹn hò của Hác Lôi và Quách Hiểu Đông.

Ngay khi tin tức này đăng tải, Hác Lôi đã bức xúc cho biết đây hoàn toàn là bịa đặt. Những hình ảnh trên là của Hác Lôi và Quách Hiểu Đông trong một bộ phim cũ từ rất lâu. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi Hác Lôi chấp nhận nude 100% trước ống kính. Cô nói: “Hoàn toàn là sự bịa đặt, vu khống trắng trợn ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi, Tôi sẽ xem xét và kiện nếu các diễn đàn không đính chính tin tức này”.

Hác Lôi sinh năm 1978, luôn được coi là một trong những mỹ nhân tuyệt sắc vẹn tài của điện ảnh Trung Hoa. Cô luôn khiến công chúng yêu mến bởi nụ cười thân thiện và gu thời trang hài hòa, hợp lý.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới