SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ bị bạn trai đánh đập dã man

Thứ tư, 13/08/2014 15:19

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Christy Mack bị bạn trai cũ là vận động viên MMA (môn thể thao đối kháng) - Jon Koppenhaver đánh dã man đến "thập tử nhất sinh".

Những hình ảnh của nữ diễn viên Christy Mack bị bạn trai đánh kinh hoàng vừa được tiết lộ khiến nhiều người phải choáng váng. Theo truyền thông đưa tin, Christy Mack bị bạn trai là vận động viên môn thể thao đối kháng tên là Jon Koppenhaver đánh đập tại nhà riêng. Hiện cô đang phải nằm viện trong tình trạng người bầm dập, gãy xương, tổn thương gan...và còn bị anh này cạo đầu.

Được biết, Christy Mack và bạn trai cũ Jon Koppenhaver có quan hệ yêu đương nhưng đã chia tay hồi tháng 5. Khi phát hiện bạn gái cũ có người tình mới, Jon Koppenhaver đã nổi cơn ghen tuông tới tấn công bạn gái. Trong khi Jon Koppenhaver xuống bếp tìm dao đe dọa đến tính mạng, Christy Mack nhanh chóng thoát thân ra ngoài kêu cứu và được hàng xóm đưa tới bệnh viện cấp cứu. Sau đó bạn trai cũ của cô đã tìm cách lẩn trốn.

Christy Mack bày tỏ cô đã sống trong sợ hãi và sự đe dọa của bạn trai cũ Jon Koppenhaver từ vài tháng nay. Khoảng thời gian yêu nhau, cô cũng từng bị hành hung nhiều lần. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều ra sự việc và xử lý đúng người đúng tội. Một nguồn tin lân cận của nữ diễn viên nói với TMZ rằng, bạn bè và người thân của Christy Mack sẽ có phần thưởng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) cho bất cứ ai báo thông tin hung thủ Jon Koppenhaver đang lẩn trốn.

Christy Mack bị bạn trai hành hung dã man đang phải nằm viện điều trị.

Christy Mack và bạn trai Jon Koppenhaver thời mặn nồng.

Christy Mack cho biết cô sống trong sợ hãi và sự đe dọa của bạn trai cũ trong nhiều tháng nay.

Hiện cảnh sát đang điều tra và truy tìm hung thủ lẩn trốn.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)