SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ bị ghét nhất 'Gia đình là số 1' khiến netizen Hàn mê mệt vì nhan sắc đỉnh cao, quay camera thường cũng dễ dàng gây sốt

Thứ tư, 18/03/2020 20:50

Luôn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất trong các bộ phim nhưng nhan sắc trong trẻo, xinh xắn đến "vô thực" của Shin Se Kyung vẫn là điều mà các netizen không thể phủ nhận.

Với công chúng Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, Shin Se Kyung là cái tên đã không còn xa lạ. Đảm nhận vai nữ giúp việc High Kick 2 (Gia đình là số 1 phần 2), nữ diễn viên cũng được biết đến nhờ độ phổ biến của bộ phim.

Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng diễn xuất của Shin Se Kyung vẫn chưa có nhiều tiến bộ khiến một số netizen thậm chí thắc mắc: "Không hiểu sao cô ấy vẫn liên tục nhận được vai chính trong toàn dự án khủng?". Câu trả lời có lẽ chính là nhờ nhan sắc đỉnh cao của Shin Se Kyung. Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của nữ diễn viên sinh năm 1990 được cho là rất phù hợp với tiêu chuẩn của nhan sắc xứ Hàn, giúp cô nàng dễ dàng ghi điểm và khiến khán giả "mê mệt".

Phải công nhận rằng, dù diễn xuất còn gây tranh cãi nhưng Shin Se Kyung hoàn toàn xứng đáng đứng trong hàng top mỹ nhân đình đám của màn ảnh xứ Hàn.

Từ năm 2018, từ khi "lấn sân" trở thành Youtuber khi mở một kênh Youtube riêng, nhan sắc của Shin Se Kyung càng khiến nhiều người phải trầm trồ và không ít lần trở thành đề tài được bàn tán trên các mạng xã hội của Hàn Quốc. Các video của Shin Se Kyung hầu hết có nội dung khá đơn giản, chỉ ghi lại các hoạt động ngày thường của nữ diễn viên. Nhưng dù chỉ ngồi làm việc trước máy tính, chơi với cún con, nấu ăn hay thậm chí ngồi trước màn hình, Shin Se Kyung cũng dễ dàng "đốn tim" người xem bởi nhan sắc quá xinh xắn đến "vô thực" dù không makeup.

Mới đây, loạt khoảnh khắc đời thường của Shin Se Kyung bất ngờ gây chú ý vì quá xinh đẹp, thần thái dù không cần chưng diện hay trang điểm đậm. Nhìn loạt khoảnh khắc đời thường của Shin Se Kyung, dân tình phải thốt lên: Quả nhiên là đẳng cấp của người nổi tiếng!

Trang điểm "sương sương", mỉm cười nhẹ nhàng, tóc rối tự nhiên cũng đủ khiến dân tình "chết lặng".

Không cần cầu kỳ chải chuốt, dù ở góc độ nào thì nhan sắc lộng lẫy của mỹ nhân sinh năm 1990 cũng khiến dân tình đảo điên.

Quả là nhan sắc sinh ra để làm người nổi tiếng: Shin Se Kyung chưa bao giờ khiến các fan hết mê mẩn bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo như tình đầu.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới