SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Cbiz gầy thế nào: Ngô Cẩn Ngôn teo tóp, Triệu Lệ Dĩnh tưởng ổn hóa ra không phải

Thứ tư, 28/09/2022 06:37

Gầy được coi là tiêu chuẩn cái đẹp trong Cbiz. Vì vậy một số nữ diễn viên có cơ địa dễ béo cũng đang thử nhiều phương pháp khác nhau để giảm cân. Tuy nhiên, gầy quá mức cũng khiến vẻ ngoài của các ngôi sao mất cân đối, thiếu sức sống.

Ngay khi mới nổi tiếng, Ngô Cẩn Ngôn đã gây nhiều tranh luận với vóc dáng "cò hương", gầy trơ xương đáng báo động. Được biết, Ngô Cẩn Ngôn cao 1m65 nhưng lại chỉ nặng vỏn vẹn 40kg. Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ cô thích thân mình thanh mảnh nên đã chủ động giảm cân từ năm 10 tuổi. Thế nhưng, nhìn vào thân hình gầy gò của "Ngụy tỷ", người hâm mộ lại phải đứng ngồi không yên vì lo lắng.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp là vậy nhưng Trịnh Sảng lại nhiều lần khiến người hâm mộ phải hết hồn với thân hình gầy nhom, gương mặt nhọn hoắt cùng đôi chân khẳng khiu. Đặc biệt, khi quay bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", Trịnh Sảng từng lên top tìm kiếm Weibo vì quá gầy. Được biết, khi ấy, nữ diễn viên chỉ nặng 37,5kg trong khi sở hữu chiều cao 1m68.

Chiều cao 162 cm cùng mức cân 43 kg khiến Đông Vũ trông có phần gầy gò nhưng lại là lợi thế giúp cô nàng phù hợp với tạo hình của các nhân vật trong phim. Trên Weibo, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ thói quen ăn uống, tập luyện hàng ngày đã giúp cô duy trì vóc dáng trong nhiều năm nay.

Đã không ít lần, dân tình bắt gặp ngoại hình gầy guộc và thiếu sức sống của Triệu Lệ Dĩnh. Trước đây, nữ diễn viên có ngoại hình khá đầy đặn. Nhưng sau đó, nữ diễn viên đã giảm cân để lộ thân hình gầy đến đáng báo động, có cảm giác như thể chỉ một ngọn gió cũng có thể thổi bay cô nàng.

Nữ ca sĩ, diễn viên Trương Thiều Hàm khiến người hâm mộ lo lắng khi từng tiết lộ cô chỉ nặng 39 kg. Trương Thiều Hàm từng chia sẻ cô chưa bao giờ vượt quá 40 kg và luôn tập thể dục, giữ chế độ ăn uống kỹ lưỡng để đảm bảo thân hình mỏng manh. Tuy nhiên, công chúng cho rằng nữ ca sĩ quá gầy, trông thiếu sức sống.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)