SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Cbiz vòng một bất ngờ nảy nở

Thứ tư, 11/07/2012 15:51

Chả thế mà các sao ngày càng thích mặc thoáng để khoe.

Hình ảnh "siêu vòng một" Liễu Nham trước khi nổi tiếng khiến nghi vấn thẩm mỹ càng dậy sóng, không chỉ khuôn mặt biến đổi rõ rệt  mà vòng một "khủng" cũng nảy nở nhanh chóng mặt.

Dương Mịch vốn có vóc người nhỏ nhắn nhưng vòng một lại lớn một cách khá...bất thường, làm mất cảm giác cân đối. Chị còn bị nghi đã phẫu thuật nâng ngực khi đem so với những hình ảnh trước đây của Dương Mịch.

Tuy Lý Tiểu Lộ không thừa nhận đã nâng ngực nhưng so sánh những bức ảnh ngày xưa của chị với hiện tại thì có thể thấy nghi ngờ không phải không có cơ sở.

Vòng một của Hoắc Tư Yến nảy nở hơn khá rõ so với trước đó giúp chị trông gợi cảm hơn hẳn.

An Dĩ Hiên ngày trước bị chê là "sân bay" nhưng gần đây trông chị đã đầy đặn hơn nhiều.

Sự biến đổi về kích cỡ vòng một của Từ Nhược Tuyên cũng khá rõ ràng.

Rất nhiều người ghen tị với Phan Sương Sương vì thân hình bốc lửa của chị nhưng khi nhìn bức ảnh trước kia của Sương Sương thì không khỏi cảm thán thật giả khó lường.

Siêu mẫu Hùng Đại Lâm hồi mới vào nghề vòng một như "màn hình phẳng" còn khuôn mặt thì khá góc cạnh. Sau đó, chị bỗng lột xác trở nên quyến rũ không ngờ.

Vòng một khủng bị chèn ép đến nổi gân xanh của Lưu Vũ Hân khiến ai cũng choáng váng. Trong khi đó, hình ảnh "thường thường" ngày xưa của chị lại làm người ta nghi hoặc: chẳng lẽ trước đó chị còn chưa dậy thì hết?

Đàn chị Viên Lợi cũng không chịu thua kém khi liên tục diện đồ thoáng để phơi bày vòng một ngày càng nảy nở của mình.

Ione