SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' bị rơi xuống sông, hiện vẫn đang mất tích

Thứ sáu, 25/02/2022 08:52

Theo truyền thông Thái Lan, nữ diễn viên bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida bất ngờ bị rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya sau khi chạy thẳng về Nonthaburi.

Khi xảy ra sự cố, trên thuyền có ba nam ba nữ. Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo. Bao gồm 15 người, chia làm 3 nhóm, mỗi bên 5 năm người thay phiên nhau lặn xuống dưới nước nhưng việc tìm kiếm đến nay vẫn chưa rõ tung tích của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Tangmo Pattharathida.

Anh trai của Tangmo Pattharathida cho biết, nữ diễn viên bơi rất giỏi và lúc lên thuyền có mặc áo phao. Gia đình hiện tại chỉ hy vọng cô có thể bình an trở về.

Sinh năm 1984, Tangmo Pattaratida là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, cô được đánh giá là một trong những biểu tượng gợi cảm của Thái Lan bởi vẻ đẹp rực lửa. Vài năm trước cô gây ấn tượng với khán giả Việt Nam thông quan nhân vật Rangrong Siritwat, cô ruột của nữ chính Nira (Baifern Pimchanok) trong "Chiếc lá cuốn bay".

Khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Tangmo bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam diễn viên, ca sĩ Tono Pakin vào năm 2013. Tuy nhiên, sau đám cưới không lâu, cặp đôi bất hòa khiến nam ca sĩ Tono dọn khỏi căn nhà chung. Sự phũ phàng của chồng khiến "biều tượng gợi cảm" Thái Lan sốc và đã tìm tới thuốc ngủ để tự tử. Khi tìm đến cái chết, Tangmo mặc trên người chiếc áo của chồng, và khi được cứu sống, cô không ngừng khóc và nói tại sao không để cho cô chết đi. Cô từng chia sẻ về tuổi thơ không hạnh phúc và mắc phải chứng rối loạn trầm cảm ở tuổi 18 sau khi cha mẹ cô ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới