SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ có nụ cười kém xinh nhất làng giải trí, Lưu Diệc Phi lọt danh sách, cư dân mạng phải thốt lên: 'Quá xấu!'

Thứ bảy, 31/10/2020 07:01

Đối với người bình thường, khi họ vui vẻ có thể thoải mái cười mà không cần lo giữ hình tượng. Nhưng đối với các sao nữ, những người kiếm cơm một phần nhờ vào nhan sắc thì lại khác. Họ phải chú ý nhiều hơn vì rất có thể chính bản thân sẽ để lộ ra khoảnh khắc xấu xí của mình.

Tất cả các ngôi sao trong làng giải trí đều sở hữu ngoại hình rạng rỡ và quyến rũ. Tuy nhiên, một nữ minh tinh dù xinh đẹp đến đâu hay địa vị cao thế nào thì đôi khi cũng sơ suất mà làm hỏng hình ảnh của mình. Nhất là khi họ vì mải cười mà quên luôn cả hình tượng đẹp đẽ. Hãy cùng điểm qua một số sao nữ trong làng giải trí rất ít khi cười sảng khoái.

Diêu Thần

Diêu Thần là một ngôi sao rất được yêu thích trong làng giải trí. Những fan hâm mộ đều biết rằng ngoại hình của cô rất xinh đẹp, nhưng khuôn miệng thì lại khá to. Vì vậy mà cô từng bị trêu là "Diêu miệng rộng". Chính vì khuôn miệng lớn này mà Diêu Trần ít khi cười thoải mái trên màn ảnh. Vì khi ấy, nó trở thành khuyết điểm phá vỡ sự đẹp đẽ của gương mặt cô. Có lẽ chính vì vậy mà khi chụp ảnh, Diêu Thần chỉ nở một nụ cười mỉm tươi rói, hoặc rất giới hạn độ rộng của khuôn miệng.

Đối với người bình thường, khi họ vui vẻ có thể thoải mái cười mà không cần lo giữ hình tượng. Nhưng đối với các sao nữ, những người kiếm cơm một phần nhờ vào nhan sắc thì lại khác. Họ phải chú ý nhiều hơn vì rất có thể chính bản thân sẽ để lộ ra khoảnh khắc xấu xí của mình.

Lưu Diệc Phi

Như mọi người đều biết, Lưu Diệc Phi là "Thần tiên tỉ tỉ" trong làng giải trí nhờ ngoại hình và khí chất nổi bật. Tuy nhiên, ngay cả "thần tiên" cũng bị bắt được những khoảnh khắc chỉ muốn độn thổ. Một trong số đó là khi cô vui đến độ ngửa mặt lên trời cười lớn. Dù trong ảnh không lộ rõ nụ cười hở lợi nhưng Lưu Diệc Phi đã bị lộ nếp nhăn nơi khóe miệng, quả thực phá hỏng hình tượng mỹ nhân của cô. Nhìn bức ảnh này, cư dân mạng đều phải thốt lên: "Quá xấu!".

Đường Yên

Đường Yên có mức độ nổi tiếng rất cao trong giới giải trí. Cô là một trong những ngôi sao có cả ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất được công nhận. Tuy nhiên, Đường Yên cũng không thích hợp với những nụ cười mở miệng. Bởi khi cười sảng khoái, mắt cô híp cả vào, miệng hở lợi mà cằm hai ngấn cũng bị nhìn thấy rõ.

Thẩm Mộng Thần

Hẳn ai cũng quen thuộc với cái tên Thẩm Mộng Thần. Cô là người dẫn chương trình của Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Thẩm Mộng Thần hiện cũng rất nổi tiếng và có ngoại hình đẹp. Nhưng khi cười hở miệng, cô lại lộ ra góc kém xinh của mình. Các đường nét trên khuôn mặt Thẩm Mộng Thần khi cười toe toét đều bị thay đổi và trông rất mất tự nhiên.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới