SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Đài Loan bị 8 đạo diễn và nhà sản xuất gạ tình trong 2 tháng

Thứ sáu, 08/07/2016 08:54

Sao nữ Đài Loan tên Lưu Lạc Nghiên mới đây vừa có bài phỏng vấn chia sẻ về việc cô bị 8 đạo diễn và nhà sản xuất gạ tình.

Các trang thông tấn đưa tin, sao nữ Đài Loan - Lưu Lạc Nghiên mới đây đã nhận trả lời phỏng vấn với ký giả, nói về sự khắc nghiệt và "quy tắc ngầm" đáng sợ của làng giải trí Hoa ngữ. Theo đó, cô tiết lộ, có lần bị 8 đạo diễn và nhà sản xuất gạ "lên giường" chỉ trong 2 tháng.

Gần đây, Lưu Lạc Nghiên chuyển hướng sự nghiệp sang thị trường Đại Lục bằng cách góp mặt trong một số dự án phim. Sở hữu thân hình quyến rũ, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và nhà sản xuất. Những người này đã yêu cầu Lưu Lạc Nghiên qua đêm để có vai diễn khiến cô vô cùng sốc.

Sao nữ Đài Loan - Lưu Lạc Nghiên sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ưa nhìn

Ở Bắc Kinh, vì kiếm tiền nên Lưu Lạc Nghiên cũng chấp nhận cảnh mặc gợi cảm quay video trực tiếp. Công việc này mang về nguồn thu 2.000 NDT/tháng (~ gần 7 triệu đồng). Người đẹp họ Lưu đã vỡ òa vì hạnh phúc khi được ngỏ ý tham gia 3 dự án phim, vài hợp đồng quảng cáo: "Chừng đó là quá nhiều so với thời tôi ở Đài Loan. Nhưng không ngờ, khi gặp mặt tất cả đều muốn chuốc tôi say và đòi quan hệ tình dục. Trong số những người đàn ông này có một đạo diễn phim thần tượng đài Chiết Giang. Tôi đã nói sẵn sàng giảm thù lao, nhưng tuyệt đối không bán thân. Kết quả, ông ta uy hiếp cả đêm hôm đó, còn đánh vào mặt tôi. Tôi không phải là người bài xích những mối quan hệ giữa diễn viên và nhà sản xuất. Ngô Quân Như cũng từng cưới đạo diễn, Thang Duy cũng lấy chồng đạo diễn. Nhưng họ không coi tôi như thế, họ cho rằng tôi cần vai diễn và chỉ cần ngủ một đêm rồi vứt bỏ. Tôi là người sống trong sạch cả đời. Họ có quy tắc riêng của họ, tôi có châm ngôn sống của mình".

Lưu Lạc Nghiên từng là thành viên của nhóm "F4 nữ". Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng, cô nàng được sự ái mộ từ phía phái mạnh. Bài phỏng vấn vạch trần các đạo diễn và nhà sản xuất của Lưu Lạc Nghiên đã làm dấy lên cuộc tranh luận từ phía cư dân mạng. Khoảng tối của showbiz một lần nữa được khai sáng, các sao nữ càng không có tên tuổi càng dễ bị lợi dụng và làm hại bất cứ lúc nào.

Lưu Lạc Nghiên bị gạ tình và gây trở ngại khi đến Đại lục

>> Sao nữ Đài Loan lộ giá 70 triệu đồng mỗi lần 'đi khách'

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới