SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ Đài Loan bị chỉ trích vì khỏa thân ở khu du lịch biển

Thứ hai, 27/09/2021 08:41

Nữ diễn viên xứ Đài đã bị công chúng chỉ trích trước hành động khỏa thân ở khu du lịch biển để quay video.

Mới đây, nữ diễn viên Lương Vân Phỉ (Na Na) đã khiến cư dân mạng bức xúc khi có hành động không đẹp mắt ở khu du lịch trong lúc dịch bệnh. Cụ thể, ban quản lý khu du lịch biển ở đảo Quy Sơn (Guishan Island), Đài Loan, đã lên án hành vi phản cảm của một nữ du khách bằng việc phát đi hình ảnh cô khỏa thân nằm trên thuyền kayak để thực hiện quay video. Thông tin cho biết, cô gái này là một người nổi tiếng.

Diễn viên Lương Vân Phỉ bị chỉ trích vì khỏa thân ở khu du lịch biển

Ngay sau thông tin này được đăng tải, cư dân mạng đã truy lùng danh tính và phát hiện ra đó là diễn viên Lương Vân Phỉ nhờ loạt hình xăm trên cơ thể. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích ngôi sao này tước hành động phản cảm.

Lương Vân Phỉ (Na Na) xuất thân từ vũ công quán bar, sau đó, cô ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ, đi đóng phim, chụp ảnh nhưng thu nhập không cao, không có danh tiếng đáng kể. Lương Vân Phỉ quay lại với công việc làm MC, DJ quán bar và được yêu thích nhờ khả năng phối nhạc.

Năm ngoái, cô cũng gây chú ý khi bị bạn trai cũ là nam diễn viên Đài Loan Kim Cương tố bắt gặp ngoại tình ngay tại nhà. Sau đó vào tháng 2 năm nay, cô tiếp tục gây xôn xao khi tham gia một chương trình và chia sẻ về quá khứ bi thảm bị cha mẹ bạo hành lúc còn nhỏ. Không chỉ vậy, cô còn tiết lộ từng bị "yêu râu xanh" 70 tuổi cưỡng hiếp lúc chỉ mới 14 tuổi.

Lương Vân Phỉ được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm". Cô sở hữu thân hình nóng bỏng và thường khoe những bức ảnh gợi cảm của mình trên trang cá nhân. Hiện Instagram của cô có hơn 400.000 người theo dõi. Ngoài ra, cô cũng có một kênh Youtube. Trên kên Youtube, cô cũng công khai việc khoe thân trên thuyền và tiết lộ rằng nhiều kế hoạch du lịch đã bị hủy bỏ do dịch bệnh nên đã chọn đến đảo Quy Sơn.

Bên cạnh những chỉ trích thì cũng có không ít cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp và thân hình gợi cảm của nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới