SAO » Chuyện làng sao

Sao nữ dính đầy thức ăn ở miệng vẫn vô tư tạo dáng

Thứ năm, 05/12/2013 09:14

(Ngoisao.vn) - Dù bị dính đầy thức ăn ở miệng nhưng Sally Kirkland vẫn vô tư tạo dáng và cười nói khi xuất hiện tại một sự kiện.

Tại buổi công chiếu đặc biệt của bộ phim "American Hustle" Los Angeles, nữ diễn viên 72 tuổi Sally Kirkland đã gây sốc khi xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa và một gương mặt chưa được vệ sinh kỹ càng. Với chiếc áo khoác màu cam, khăn quàng màu vàng cùng bộ đồ đen giống như dành riêng cho việc tập thể dục, Sally vẫn vô tư tạo dáng tại sự kiện. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người sốc hơn cả là việc cô quên vệ sinh răng miệng sau bữa tối, nữ diễn viên để mặc thức ăn dính đầy răng và nước sốt cũng "vương vãi" quanh khuôn miệng trông rất khó coi. Dù xuất hiện với một ngoại hình cẩu thả như thế nhưng trong suốt buổi công chiếu, Sally vẫn rất tự tin, cười nói và tạo dáng khi có ống kính chĩa vào.

Sally xuất hiện với vẻ ngoài khó coi nhưng vẫn vô tư tạo dáng

Nữ diễn viên cũng gây sốc khi để khuôn miệng dính đầy thức ăn khi xuất hiện tại sự kiện

Không chỉ ăn mặc xuề xòa, Sally còn đeo rất nhiều vòng tay trông rất diêm dúa

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Sally gây sốc với những trò nhố nhăng trên thảm đỏ. Trước đó, trong lễ trao giải Oscar vào năm 2002, Sally đã diện một chiếc váy diêm dúa, khoe trọn đôi chân trần của mình trên thảm đỏ, tiếp đó vào năm 2007, cô cũng gây sốc khi diện một chiếc váy xuyên thấu khoe ngực. Được biết, thời gian gần đây, Sally Kirkland đang dành thời gian cho bộ phim "All I Want For Christmas" .

  Trước đó, nữ diễn viên cũng đã gây sốc khi ăn mặc hở hang ở Oscar 2002 (trái) và Oscar 2007 (phải)

SAND